SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu chính thức lên tiếng

Chủ nhật, 15/01/2023 16:38

Chia sẻ của Đen Vâu đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang yêu đương, thậm chí đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Không chỉ vậy, một người được cho là đang sinh sống gần nhà Hoàng Thùy Linh cũng đã xác nhận thông tin này và còn chia sẻ rằng bố của Hoàng Thùy Linh đang tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để chờ đón "rể quý" là Đen Vâu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh mong muốn âm nhạc của mình không dính líu đến gia đình hay cuộc sống cá nhân. Nam rapper khẳng định sẽ thành thật chia sẻ với khán giả của mình khi suy nghĩ của anh đủ thấu đáo. Ở thời điểm hiện tại, Đen Vâu đang dồn hết sức mình cho công việc để có thể đền đáp những sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người trong suốt khoảng thời gian qua.

Đen Vâu chính thức lên tiếng

Đen Vâu cũng cho biết mình đang có bài hát thực hiện và mong khán giả hiểu rằng không có sự cố tình nào ở đây: "Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không". Có thể thấy, câu trả lời của anh thật sự vẫn chưa thể giải đáp trọn vẹn thắc mắc. Có lẽ trong thời gian sắp tới, nam rapper sẽ có những chia sẻ rõ ràng hơn.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị đồn đã tổ chức đám hỏi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới