SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn ly hôn, chồng Hà Thanh Xuân tiết lộ mối quan hệ hiện tại với vợ chỉ bằng một động thái

Thứ bảy, 01/04/2023 08:45

Chồng Hà Thanh Xuân vẫn còn đeo nhẫn cưới và khẳng định mình có vợ giữa tin đồn ly hôn.

Liên tục nhiều ngày qua, nghi vấn Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô ly hôn đã làm dậy sóng mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc "Vua cá Koi" khóa tài khoản mạng xã hội cũ, lập ra tài khoản mới và chỉ chia sẻ chuyện công việc và không đăng ảnh hay clip với vợ như trước kia. Không chỉ thế, về phía Hà Thanh Xuân, cô cũng chỉ nhắc về cuộc sống một mình bên Mỹ, đề cao người phụ nữ độc lập và tránh nhắc đến chồng dù bị khán giả hỏi.

Mới đây, Thắng Ngô đã xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Động thái này của nam doanh nhân như ngầm xác nhận cuộc sống của hai vợ chồng vẫn ổn. Khi một khán giả nhắc chuyện hôn nhân, nam doanh nhân còn khẳng định: "Anh có vợ". Từ động thái này cho thấy Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn đang bình thường, không gặp trục trặc như nhiều khán giả nghi vấn.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vướng tin đồn ly hôn suốt thời gian qua.

Nam doanh nhân vừa khoe ảnh đeo nhẫn cưới.

Anh khẳng định mình có vợ khi được hỏi.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từ khi kết hôn đã gặp nhiều thị phi. Nữ ca sĩ hải ngoại bị cho là người thứ ba chen chân vào gia đình của "Vua cá Koi". Tuy nhiên, nam doanh nhân đã giúp vợ phủ nhận hết mọi thông tin thất thiệt. Cặp đôi quan tâm và yêu thương đối phương theo cách rất riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)