SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn ly thân sau scandal ôm hôn đồng nghiệp nam, Triệu Vy khiến fan lo lắng khi lộ dấu hiệu này

Thứ tư, 20/02/2019 08:15

Hình ảnh Triệu Vy một mình uống rượu nhân dịp Lễ hội Đèn lồng khiến cư dân mạng không khỏi bất an.

Còn nhớ, cách đây không lâu, Triệu Vy khiến MXH xứ Trung dậy sóng khi cánh paparazzi chụp được loạt hình ảnh cô cùng 1 vị đạo diễn nam thản nhiên ôm hôn trong nhà hàng. Điều đáng nói, hình ảnh ghi lại cho cho thấy chính Triệu Vy là người chủ động "đòi" đồng nghiệp đặt nụ hôn lên má.

Sau loạt hình ảnh này, phía nàng Triệu Vy cho biết: "Không có chuyện hai người hôn nhau. Vì trong nhà hàng rất huyên náo nên hai người chỉ dựa vào nhau để nói chuyện cho rõ thôi. Người đàn ông trong hình là đạo diễn Lý Phi, cả hai hiện đang trao đổi về 1 hợp tác mới giữa 2 người. Trong bữa ăn đó còn có thêm cả đạo diễn Điền Trang Trang. Mọi người vừa kết thúc buổi tập kịch nói".

Trong khi sự việc đang có chiều hướng lắng xuống thì mới đây, nguồn tin trong giới râm ran cho biết cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và chồng đại gia Huỳnh Hữu Long đang gặp trục trặc, cả hai đã ly thân. Nghi vấn được dấy lên khi vào ngày đóng máy bộ phim mới do Triệu Vy làm đạo diễn, những người bạn thân trong giới như Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi),... đều đến tận trường quay để gửi tặng hoa và chúc mừng, tuyệt nhiên ông xã Huỳnh Hữu Long không có mặt.

Nguồn tin cho biết Huỳnh Hữu Long vắng mặt trong buổi đóng máy bộ phim mới của Triệu Vy.

Trong giới râm ran tin cặp đôi đã ly thân.

Không chỉ vậy, trang KB còn tiết lộ thêm thông tin, hai vợ chồng Én Nhỏ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Huỳnh Hữu Long cũng đã đồng ý ra khỏi căn nhà của hai người. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Trong ngày Valentine vừa qua, người đẹp đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bó hoa hồng được gửi tặng. Fan hâm mộ của Triệu Vy cảm thấy an tâm hơn vì cho rằng đây chính là hoa hồng của Huỳnh Hữu Long tặng cho cô. Thế nhưng những lo lắng của fan hâm mộ lại tiếp tục xuất hiện khi Triệu Vy chia sẻ hình ảnh một mình đón lễ hội Đèn Lồng.

Theo quan niệm của người dân Trung Quốc, lễ hội Đèn Lồng được xem là một sự kiện vô cùng quan trọng. Trong ngày này, người ta thắp sáng đèn lồng và thả lên bầu trời, mang theo ước mơ về 1 năm mới an lành và hạnh phúc. Và ngày tổ chức lễ hội Đèn Lồng cũng là ngày gia đình đoàn tụ, những người yêu thương cùng ở bên nhau.

Chính vì thế, nhìn ảnh Triệu Vy uống rượu 1 mình trong ngày lễ hội Đèn Lồng, cư dân mạng bèn đặt câu hỏi Huỳnh Hữu Long ở đâu.

Triệu Vy lại khiến fan lo lắng khi lộ dấu hiệu đã ly thân, chỉ một mình cô đơn uống rượu ngày lễ hội Đèn Lồng.

Cùng với đó, truyền thông Hong Kong nhiều lần chụp được ảnh Triệu Vy một mình xuất hiện ở căn biệt thự mà không có hề có sự có mặt của Huỳnh Hữu Long. Đi cùng cô chỉ là người quản lý chứ không thấy sự xuất hiện của chồng trong suốt 1 thời gian dài.

Triệu Vy và người quản lý.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)