SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng cho ông xã đại gia, Bảo Thy liền có động thái như ngầm đính chính

Thứ năm, 28/10/2021 19:42

Những hình ảnh mới nhất của Bảo Thy đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Bảo Thy từng là thần tượng đình đám của giới trẻ thế hệ 9X. Cô cũng là một trong những tên tuổi thành công với dòng nhạc teen pop thập niên 2000 và sở hữu nhiều bản hit đình đám. Thế nhưng giữa lúc sự nghiệp vẫn đang lên hương, cô nàng bất ngờ thông báo "dừng cuộc chơi" và quyết định lấy chồng. Hậu kết hôn, Bảo Thy hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia.

Từ tháng 5/2020 đến nay, thông tin nữ ca sĩ đang mang thai đã râm ran khắp mạng xã hội. Nói đâu xa, mới chỉ cách đây 2 ngày, giọng ca Là Con Gái Phải Xinh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe dáng với một chiếc váy trắng mỏng. Xinh đẹp và sang chảnh là thế, nhưng dân tình lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào chiếc bụng lồ lộ như đang mang thai của cô nàng. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn có hành động lấy tay che chắn vòng 2 hệt như cách các bà bầu thường làm để tránh gây chú ý.

Bảo Thy từng khiến mạng xã hội xôn xao khi để lộ vòng 2 to rõ rệt

Giữa lúc tin đồn mang thai con đầu lòng cho ông xã đại gia vẫn đang rầm rộ mạng xã hội, cho đến chiều ngày hôm nay (28/10), Bảo Thy đã có động thái như ngầm đính chính tin đồn này. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh diện bikini khoe body "chuẩn đét", vòng 2 cực kì thon gọn. Có thể thấy, dù đã tăng cân sau khi lấy chồng, thế nhưng hình thể của Bảo Thy vẫn đủ khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Hình ảnh mới nhất của Bảo Thy đã xoá bỏ mọi tin đồn mang thai trước đó

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Thông qua đó, có thể thấy tin đồn mang thai của Bảo Thy đã bị "đập tan" hoàn toàn. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ hai vợ chồng cô đang rất muốn có em bé để không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc. Hiện tại, cặp đôi cũng đang lên kế hoạch sinh con nhưng mọi chuyện không thể nói trước, khi nào có tin vui đích thân Bảo Thy sẽ thông báo với công chúng.

Bảo Thy hiện có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc bên ông xã đại gia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới