SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won khoe vóc dáng thon gọn và nhảy nhót 'cực sung'

Thứ hai, 19/07/2021 14:06

Sau "5 lần 7 lượt" bị đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành, Hari Won mới đây mặc bộ đồ bó sát body và không ngại nhảy nhót, uốn lượn cơ thể khiến dân mạng chú ý.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn đã được 5 năm nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống thoải mái của vợ chồng son chưa vội có con đầu lòng. Tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ vẫn luôn được cư dân mạng chú ý. Đặc biệt mỗi lần Hari Won thay đổi cách ăn diện hoặc lộ vòng 2 bất thường đều khiến fan rần rần đồn đoán cả hai chuẩn bị đón thành viên mới.

Giữa tin đồn mang thai, mới đây, trên kênh TikTok, Hari Won đăng tải đoạn clip mặc áo ôm sát cơ thể, quay clip nhảy nhót cực sexy. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thoải mái để lộ body hiện tại. Có thể thấy thân hình của giọng ca Anh cứ đi đi vẫn khá cân đối, vóc dáng xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đã thực hiện các động tác nhảy khá mạnh, tạo sóng lượn ở vùng bụng nên rất có thể đây là cách ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Vóc dáng cực thon gọn và xinh đẹp của Hari Won giữa tin đồn mang thai. Dù thời gian qua đang giãn cách xã hội, nữ ca sĩ luôn được Trấn Thành "cưng chiều" nấu nhiều món ngon. Nhưng cô đã luyện tập thể dục tại nhà để không bị mập lên.

Không chỉ diện đồ ôm sát, Hari Won còn nhảy nhót "cực sung" khiến dân mạng chú ý.

Không ít lần, nữ ca sĩ vướng tin đồn mang thai. Cứ mỗi lần diện váy rộng, Hari Won lại vướng tin đồn đã có con đầu lòng. Tuy nhiên, người đẹp đều có cách khéo léo phủ nhận.

Cách không lâu khi được hỏi về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1 - 2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Cả hai chưa vội có con, cặp đôi cho biết khi nào chính thức có tin vui sẽ thông báo đến người hâm mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới