SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn mang thai lần 3, Marian Rivera tái hợp Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 với hình ảnh đáng chú ý

Chủ nhật, 19/12/2021 15:24

Nữ diễn viên Marian Rivera gặp lại mỹ nhân Beatrice Luigi Gomez tại quê nhà Philippines sau cuộc thi "Miss Universe 2021".

Vừa qua Marian Rivera đã thực hiện buổi phỏng vấn với Beatrice Luigi Gomez, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021. Một số hình ảnh tại hoạt động này đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy Marian sử dụng trang phục đầm nhung đen ôm dáng. Cô để tóc xõa, trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Marian Rivera tái hợp Hoa hậu Hoàn cũ Philippines 2021 tại một buổi phỏng vấn ở quê nhà.

Còn Beatrice Gomez lại sử dụng set đồ jeans nổi bật. Khi ngồi bên Marian, cô nở nụ cười rạng rỡ khoe diện mạo xuất sắc sau khi thành công đưa Philippines vào top 5 trong Chung kết "Miss Universe 2021".

Đây là lần đầu tiên Marian Rivera lộ diện ở một sự kiện sau nghi vấn mang thai lần 3. Trước đó cô gây nghi ngờ cho cư dân mạng khi để lộ vòng hai to bất thường trong chuyến đi sang Israel để làm giám khảo "Miss Universe" năm nay.

Mặc dù diện đầm tối màu, Marian vẫn bị soi vòng 2 cùng thân hình mũm mĩm sau nghi vấn bầu bí lần 3.

Trong buổi phỏng vấn cùng Beatrice, Marian khéo léo dùng đầm tối màu. Tuy nhiên cô vẫn không che được thân hình mũm mĩm lên trông thấy của mình. Một điểm đáng nói nữa là thời gian qua Marian được ông xã Dingdong hộ tống liên tục. Ngay tại hoạt động lần này, anh cũng đi cùng với vợ.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc trên là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Không biết tin đồn Marian bầu bí lần nữa có đúng hay không. Tuy nhiên người hâm mộ luôn bày tỏ sự ủng hộ đối với bất cứ kế hoạch nào từ "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Marian lộ bụng phát tướng trong chuyến đi làm giám khảo "Miss Universe 2021".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới