SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn mang thai liên tục xuất hiện, Lan Ngọc lại gây mê vì một chi tiểt

Thứ ba, 05/03/2024 20:12

Lan Ngọc đã khoe mặt mộc không tì vết giữa tin đồn mang thai.

Vào ngày 4/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với những hình ảnh khá thú vị. Đoạn clip ghi lại quá trình "biến hình" từ lúc mặt mộc cho đến khi được trang điểm kĩ càng của người đẹp này.

Ở đầu clip, dù xuất hiện với gương mặt mộc nhưng nàng ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn được khen ngợi vì đường nét hài hoà, thanh tú. Làn da của cô mịn màng và ít khuyết điểm. Sau khi được chuyên gia chăm chút nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc gây gây mê với visual mặn mà quyến rũ.

Giữa tin đồn mang thai liên tục xuất hiện, Lan Ngọc lại gây mê với mặt mộc không tì vết.

Nhan sắc của Lan Ngọc sau khi được trang điểm.

Cô sở hữu nhan sắc thuộc hàng mĩ nhân showbiz.

Sau khi thông báo tạm dừng hoạt động showbiz để sang nước ngoài, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn đang mang thai. Cô nàng lập tức có động thái phủ nhận bằng việc đăng tải hình ảnh mặc áo crop-top, khoe vòng 2 thon gọn. Người đẹp cũng từng lên tiếng về thông tin sẽ "ở ẩn" để sinh con: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. Ngọc đi học ngắn hạn thôi, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu. Chỉ là dừng lại không có chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới