SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn nghỉ chơi Puka, phản ứng của Diệu Nhi với Gin Tuấn Kiệt khi gặp nhau gây chú ý

Thứ sáu, 10/11/2023 20:12

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hội ngộ tại một chương trình truyền hình. Phản ứng của cả hai gây bất ngờ.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, 2 nhân vật gây bất ngờ vì không tham dự là Diệu Nhi và Khả Như. Lập tức, nghi vấn bộ ba này đã xảy ra xích mích và nghỉ chơi nhau đã khiến dân tình xôn xao. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt lần đầu đụng mặt sau khi vướng nghi vấn nghỉ chơi.

Một điều gây bất ngờ là trong suốt chương trình, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt vẫn thoải mái tương tác, vui vẻ trò chuyện. Khi thấy Thiều Bảo Trâm và Gin Tuấn Kiệt bước vào trường quay, Diệu Nhi nở nụ cười tươi chào đón. Khi ông xã của Puka phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Bà xã của Anh Tú liền trêu đùa nhắc tới Puka: "Em đang nói về vợ em hả". Gin Tuấn Kiệt liền bật cười phủ nhận khi nghe nhắc đến vợ yêu.

Giữa tin đồn nghỉ chơi Puka, phản ứng của Diệu Nhi với Gin Tuấn Kiệt khi gặp nhau gây chú ý.

Diệu Nhi không dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước tin đồn nghỉ chơi, Puka từng thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới