SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn người thứ ba chen vào Lương Bằng Quang và Ngân 98, Lily Luta lên tiếng

Thứ ba, 25/06/2019 20:01

Người đẹp khẳng định bản thân không liên quan gì đến chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Sau khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công bố "đường ai nấy đi" kéo theo nhiều thị phi, thậm chí trở mặt thành thù. Ngân 98 lên tiếng tố Lương Bằng Quang là người xấu xa, bốc phét, bòn tiền của người yêu và tệ bạc đến mức dẫn gái về nhà trước mặt cô.

Đáp lại người yêu cũ, Lương Bằng Quang đăng loạt ảnh thân thiết với hot girl Lilly Luta cùng dòng trạng thái úp mở chuyện hẹn hò: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm 'bắt đầu', giờ gặp lại nhau ở 'kết thúc', phải chăng là điềm báo".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 trở mặt thành thù sau khi chia tay

Tuy nhiên, ngay sau đó, hotgirl Lily Luta đã lên tiếng về loạt ảnh này với nam nhạc sĩ: "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh". Người đẹp khẳng định không liên quan gì đến chuyện chia tay hay yêu đương của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Cô cho biết mối quan hệ của mình và nam nhạc sĩ cũng không thân thiết như mọi người lầm tưởng khi nhìn ảnh.

Lily Luta cũng lên tiếng bản thân không hề thân với Lương Bằng Quang. Cô chỉ gặp anh trong tiệc sinh nhật cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái mời theo cùng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới