SAO » Chuyện làng sao

Hủy kết bạn Facebook với Trường Giang, Nhã Phương 'tặng kèm' lời nhắn nhủ thâm thúy

Thứ năm, 27/07/2017 13:47

Nhã Phương và Trường Giang không còn là bạn trên Facebook càng khiến người hâm mộ xôn xao chuyện chia tay của cặp đôi này.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao thông tin Trường Giang và Nhã Phương đã "đường ai nấy đi". Tin đồn này bắt nguồn từ một chia sẻ đầy tâm trạng của Nhã Phương trên trang cá nhân: "Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên".

Status đầy tâm trạng của Nhã Phương khiến ai cũng nghĩ cô và Trường Giang đang trục trặc tình cảm

Thế nhưng, cặp đôi lựa chọn cách im lặng trước tin đồn như những lần trước. Mới đây, không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra Trường Giang và Nhã Phương đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của đối phương trên Facebook. Điều này càng trở thành căn cứ để người hâm mộ tin hơn về tin đồn chia tay âm thầm của cặp đôi này.

Cả hai đã huỷ theo dõi trên Instagram và huỷ kết bạn trên Facebook

Vài ngày trước, Nhã Phương cũng viết một bức thư lạ dành cho người em, nhưng nội dung thư lại dễ khiến người hâm mộ cảm thấy như cô đang động viên chính mình.

Bức thư này có đoạn: "Nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm. Nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm... dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết BUÔNG BỎ, chúng ta hãy CẢM ƠN những GÃ TỒI vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình.

Bi biết em đang rất sợ, rất cô đơn, rất cần đi xa, rất cần người bên cạnh nhưng London hay Bi không thể làm biến mất nỗi sợ thay em, mà cách tốt nhất để em vượt qua nỗi sợ đó là ĐỐI MẶT với Nó - Ngay Lập Tức. Đừng để nỗi sợ thay em quyết định bất cứ chuyện gì, hãy tự mình Tiêu Diệt Nỗi Sợ Đó Đi..."

Bức thư này được Nhã Phương đính kèm những bức ảnh chụp cùng mẹ và các chị em gái.

Nhã Phương gần đây thường xuyên có những tâm sự lạ về tình yêu

Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, loạt ảnh Trường Giang và Nhã Phương đến thăm nhà tù ở Côn Đảo đã phần nào giúp xoá tin đồn chia tay. Tuy nhiên, ít lâu sau, Nhã Phương vẫn liên tục đăng tải những chia sẻ ẩn ý khiến fans vô cùng lo lắng. Cặp đôi này cũng không thường xuyên sánh vai trong các sự kiện giải trí như trước.

>> Giữa nghi vấn chia tay, Nhã Phương - Trường Giang lộ ảnh du lịch chung

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)