SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm Phương Oanh và Shark Bình cùng làm điều này

Thứ ba, 20/12/2022 14:09

Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt khoá bình luận cá nhân và đăng tải dòng trạng thái hoài niệm như nhau.

Liên tục nhiều ngày qua, tin đồn Phương Oanh và Shark Bình trục trặc tình cảm khiến dân tình xôn xao. Nam doanh nhân từ chối chia sẻ chuyện đời tư: "Mạng xã hội chỉ là nơi chia sẻ tâm trạng của mỗi người. Có nhiều khía cạnh trong cuộc sống như công việc, bạn bè. chứ không nhất thiết chỉ có mỗi chuyện tình cảm. Về chuyện cá nhân, tôi xin phép không nói gì thêm". Còn Phương Oanh, cô không nghe điện thoại từ giới truyền thông.

Shark Bình và Phương Oanh đang vướng nghi vấn chia tay.

Mới đây nhất, dân tình phát hiện Phương Oanh và Shark Bình tiếp tục có động thái mới trên mạng xã hội nhưng lại trùng hợp đến ngỡ ngàng. Nữ diễn viên Hương vị tình thân đăng lại ảnh chụp ngày xưa với chú thích dễ thương là: "Oanh this Oanh that". Còn bạn trai doanh nhân của cô lại đăng tải tại toà án kèm dòng trạng thái đầy triết lí: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi"". Dân tình hoang mang không hiểu Shark Bình đang ẩn ý gì.

Phương Oanh đăng ảnh hoài niệm ngày xưa nhưng khóa phần bình luận.

Shark Bình đăng ảnh cuộc sống đời thường kèm triết lí về đàn ông ly hôn. Nam doanh nhân cũng khóa phần bình luận y như Phương Oanh.

Bất ngờ hơn cả là kéo đến phần bình luận, cả Phương Oanh và Shark Bình đều để chế độ "set friend" và "khóa comment". Có vẻ như cả hai không muốn nhận lời ra tiếng vào từ cư dân mạng trong giai đoạn nhạy cảm này nên đã chọn giải pháp này cho bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới