SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn rạn nứt với Bạch Công Khanh, Nam Em bất ngờ công khai gọi một người đàn ông giấu mặt là 'chồng'

Thứ năm, 27/07/2023 16:14

Hình ảnh được Nam Em đăng tải đang gây xôn xao cõi mạng.

Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Nam Em đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hé lộ một góc của một người đàn ông giấu mặt. Có thể thấy, người này mặc áo sơ mi trắng, để lộ dáng dấp khá phong độ. Đáng chú ý, cô nàng còn gọi người đàn ông giấu mặt này là chồng mình khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Nam Em bất ngờ công khai gọi một người đàn ông giấu mặt là chồng

Thời gian vừa qua, sau khi xuất hiện cùng nhau và được "đẩy thuyền" ở mọi show diễn, Nam Em và Bạch Công Khanh đã trở thành một cặp đôi được nhiều người quan tâm và chú ý. Cả 2 cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm với nhau qua nhiều hành động tình tứ hết nấc. Nhìn những cử chỉ này, cư dân mạng đã không khỏi thích thú và phấn khích. Tuy nhiên, những ngày gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ vì không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước.

Thời gian qua, Nam Em và Bạch Công Khanh là cặp đôi được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới