SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn rạn nứt với bạn trai, Thu Quỳnh tiếp tục có động thái gây hoang mang

Chủ nhật, 07/02/2021 20:16

Thu Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái khiến ai cũng lo lắng cho cô.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên nghi án Thu Quỳnh và bạn trai trục trặc tình cảm. Nguyên nhân là nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" có đăng tải hình ảnh của bản thân đang cầm một ly rượu vang, đi kèm với đó là dòng trạng thái gây hoang mang: "Hãy để tôi yên!". Tiếp nối nữ diễn viên, bạn trai của cô có đăng tải dòng tâm trạng khiến công chúng xôn xao với nội dung: "Tôi tự do". Chính vì thế, mọi động thái của cả hai ở thì hiện tại đang nằm trong tầm ngắm của công chúng và truyền thông.

Trên trang cá nhân vào ít giờ trước, Thu Quỳnh đã thay đổi hình đại diện bằng một bức ảnh bản thân tươi cười vô cùng rạng rỡ. Đây là động thái đầu tiên của Thu Quỳnh sau đồn đoán về mối quan hệ giữa cô cùng bạn trai.

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chia sẻ status khá tâm trạng: "Người không muốn thay đổi thì cuộc sống luôn đầy biến động. Người miệng hay cười chưa chắc lệ không rơi!". Các fan lại tiếp tục lo lắng cho chuyện tình cảm của người đẹp này.

Thu Quỳnh chia sẻ loạt ảnh mới, thay avatar trên facebook nhưng cô vẫn để dòng trạng thái khá buồn

Sau hôn nhân dang dở với Chí Nhân, Thu Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bạn trai hiện tại của Thu Quỳnh là một quay phim. Mọi người chỉ phát hiện ra mối quan hệ tình cảm của nữ diễn viên qua những manh mối trên facebook và vài hình ảnh do bạn bè tiết lộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới