SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn sinh con đầu lòng, Hoàng Thùy Linh đã làm những gì?

Thứ bảy, 26/10/2024 10:50

Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chú ý khi vắng bóng mà không lí do một thời gian dài.

Sau thời gian "biến mất bí ẩn" khỏi showbiz Việt. Vào sáng 24/10, Hoàng Thùy Linh lần đầu lộ diện sau 1 năm "ở ẩn". Tahy vì chọn đồ bó sát khoe đường cong quyến rũ, nữ ca sĩ lại chọn đầm rộng giấu dáng, khoe visual xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ. Điều này càng khiến tin đồn cô mang thai và đã sinh con đầu lòng cho Đen Vâu rộ lại. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng làm rõ thông tin này.

Còn nhớ vào cuối tháng 1/2024, Hoàng Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với gương mặt tròn trịa, vóc dáng khác lạ. Đến tháng 4, nữ ca sĩ bị phát hiện bụng lùm lùm khi xuất hiện cùng Đen Vâu. Sau đó, cô nàng trở nên cẩn trọng hơn và bắt đầu "ở ẩn". Không chỉ không tham gia các sự kiện mà các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ cũng "im hơi lặng tiếng" đầy bất thường.

Đến ngày 22/8/2024, nhiều nguồn tin thân cận xác nhận, Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng và còn sinh đôi. Nữ ca sĩ đều giữ im lặng, không lên tiếng làm rõ vấn đề này. Đến ngày 26/8/2024, Hoàng Thùy Linh gửi hoa chúc mừng bạn thân là ca sĩ Đông Nhi đã sinh con thứ 2. Từ đó, dân tình càng tin rằng cô đang trong quá trình ở cữ và chăm sóc con nhỏ nên không thể trực tiếp đến thăm bạn thân.

Cuối tháng 1, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với diện mạo và thân hình thay đổi khá nhiều.

Cô chúc mừng Đông Nhi sinh con lần hai nhưng lại không xuất hiện.

Mới đây, cô đăng clip nhưng diện mạo lại gây chú ý.

Đến thời điểm giữa tháng 10/2024, Hoàng Thùy Linh chia sẻ một vài dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp nhưng quyết không lộ diện. Mãi cho đến ngày 24/10, Hoàng Thùy Linh mới chính thức xuất hiện sau gần 1 năm ở ẩn. Nữ ca sĩ cho biết: "Xin chào mọi người, mình là Hoàng Thùy Linh, mình rất nhớ The Phoenix (tên FC Hoàng Thuỳ Linh - PV) và tất cả khán giả yêu nhạc. Hôm nay, thông qua video này, mình xin gửi lời chúc bình an đến tất cả các bạn, các cô chú và anh chị. Hãy ủng hộ Hoàng Thùy Linh nhé, cảm ơn mọi người. Cùng nghe nhạc và luôn mạnh khỏe, bình an nha, Linh yêu tất cả các bạn" .

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu "bén duyên" khi hợp tác trong một dự án âm nhạc. Khi được hỏi về vấn đề lễ ăn hỏi với nam rapper này, nữ ca sĩ lại có cách trả lời lấp lửng, vòng vo khi cho biết: "Đó là cách em trả lời câu hỏi của anh đấy. Thật ra khi bước vào công việc này, em có đủ mộng mơ cho âm nhạc của mình. Tuy nhiên, em cũng cần có sự tỉnh táo để bước qua những điều người ta đang thêu dệt. Nếu 1 trong 2 thôi thì anh cũng sẽ rất khó để bước trên bất cứ con đường nào trong cuộc sống. Em nghĩ rằng em chẳng còn cách nào khác. Em muốn bảo vệ đồng đội, bảo vệ khán giả, bảo vệ những người thương em và âm nhạc của em. Em phải chọn bảo vệ mình để không làm ảnh hưởng đến họ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới