SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn sinh con đầu lòng, lời tỏ tình ngọt ngào của Diệu Nhi dành cho Anh Tú bất ngờ bị khui lại

Thứ bảy, 21/08/2021 07:53

Lời tỏ tình siêu ngọt của Diệu Nhi dành cho Anh Tú từ lâu đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Diệu Nhi và Anh Tú được biết đến là một trong những cặp đôi có tình yêu bền bỉ nhất nhì Vbiz. Dù hạn chế nhắc về nhau, song mối quan hệ "trên mức tình bạn" của cả 2 vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Cho đến tối ngày 20/8, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng trước tin đồn Diệu Nhi chính thức hạ sinh con đầu lòng cho Anh Tú.

Cũng từ đây, lời tỏ tình ngọt ngào năm nào của Diệu Nhi dành cho Anh Tú bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình, nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ với "nửa kia" và hứa hẹn sẽ làm bất kì điều gì cho Anh Tú: "Khi yêu, ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi, em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo".

Diệu Nhi từng hứa hẹn sẽ làm nhiều điều cho Anh Tú ngay trên sóng truyền hình

Lời tỏ tình cực ngọt này đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và lập tức gây bão mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, netizen đang rất mong chờ Diệu Nhi và Anh Tú lên tiếng đính chính tin đồn này.

Netizen vẫn đang mong chờ một lời xác nhận chính thức từ Diệu Nhi và Anh Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới