SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn tái hợp, H'Hen Niê đăng ảnh bạn trai ngồi cạnh trên máy bay nhưng nhất quyết giấu mặt

Thứ sáu, 15/04/2022 09:10

Hình ảnh bạn trai và Hoa hậu H'Hen Niê ngồi cạnh nhau trên máy bay khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai. Thời điểm đó, H'Hen Niê và người yêu tên T.K - một nhiếp ảnh gia có tiếng đã có thời gian dài hẹn hò và yêu đương. Từ khi tan vỡ, cả hai cũng không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cách đây không lâu khi tham gia chương trình talkshow, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về những "góc khuất" ít người biết xoay quanh cô nàng. Đáng chú ý, cô bất ngờ tiết lộ việc mình đã quay lại với người yêu cũ sau khi chia tay vài tháng.

Hoa hậu H'Hen Niê từng vướng nghi vấn tái hợp với bạn trai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngồi cạnh bạn trai trên máy bay. Nhưng đáng chú ý, H'Hen Niê nhất quyết dùng sticker để che mặt T. K, điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo dõi trên trang cá nhân anh chàng luôn hỗ trợ mọi công việc cho H'Hen Niê. Bên cạnh đó, T.K còn đưa đón cháu gái của nàng hậu đi học thu hút sự chú ý.

Hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh ngồi cạnh bên bạn trai cũ, nhưng nhất định cùng sticker để giấu mặt.

Trước đó, trên trang cá nhân T.K chia sẻ ảnh nắm tay tình tứ bên H'Hen Niê khiến cư dân mạng xôn xao.

Mặc dù có thời gian gắn bó nhưng ở thời điểm hiện tại, T.K vẫn chưa từng cô chia sẻ. Nguyên do cho việc giữ kín danh tính "nửa kia" là vì H'Hen Niê không muốn công khai chuyện tình cảm để ảnh hưởng đến công việc. Thậm chí, mặc dù gia đình biết chuyện của cả hai nhưng ở nơi đông người, cả hai đối xử với nhau không khác gì người xa lạ.

Người đẹp trải lòng: "Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Bạn trai nhiều lần về quê H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng thường dùng sticker che mặt bạn trai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới