SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn tình ái với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang tuyên bố: 'Tình yêu cần được chứng minh'

Thứ năm, 15/12/2022 13:23

Thiều Bảo Trang hiếm hoi bày tỏ quan điểm về tình cảm giữa loạt tin đồn yêu đương với chồng cũ Lệ Quyên.

Khoảng thời gian vừa qua, tin đồn Thiều Bảo Trang hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên đã thu hút sự tò mò của công chúng và truyền thông. Nguyên nhân của tin đồn này là cả hai cùng check in tại một địa điểm ở Hàn Quốc với thời điểm tương tự nhau. Đáng nói hơn cả là Đức Huy được cho là lấp ló xuất hiện trong ảnh của Thiều Bảo Trang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang có bài đăng gây chú ý với dư luận. Cô có những chia sẻ về quan điểm tình yêu của nữ ca sĩ. Chị gái Thiều Bảo Trâm viết: "Tôi nghĩ, tình yêu có thể không cần được thể hiện, nhưng nó cần được chứng minh. Tình yêu có thể không cần phải nói, nhưng nó cần hành động. Tình yêu không cần nghi ngờ, nó cần sự tôn trọng.Tình yêu không nhất thiết phải là tất cả. Nó không cần phải hoàn hảo. Nhưng nó phải là một và duy nhất".

Thiều Bảo Trang hiếm hoi thể hiện quan điểm tình cảm giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên.

Loạt bằng chứng cho thấy Thiều Bảo Trang và Đức Huy có mối quan hệ tình cảm.

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trang thể hiện quan điểm về tình cảm một cách công khai. Nếu theo dõi Facebook và Instagram của cô đều thấy cô thường đăng ảnh đẹp của bản thân và những hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, khi vướng tin đồn tình cảm, cô cũng chỉ im lặng cho qua thay vì giải bày.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)