SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn 'toang' với Matt Liu, Hương Giang tiếp tục lên đồ cực sang chảnh check-in ở địa điểm đẹp đến vô thực

Thứ tư, 08/06/2022 21:36

Loạt ảnh được Hương Giang đăng tải đang khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt.

Giữa lúc vẫn đang yêu đương nồng nàn, cách đây ít ngày, Matt Liu bỗng gây xôn xao cả cõi mạng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nam CEO viết trên Story ở trang Facebook cá nhân: "Lòng tin cần nhiều thời gian để xây dựng. Vài giây để phá vỡ và suốt đời để sửa chữa". Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Matt Liu và Hương Giang cũng không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội nên càng làm cho tin đồn đường ai nấy đi trở nên rầm rộ hơn hẳn.

Vào tối ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hương Giang đã có động thái mới giữa tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu. Thế nhưng thay vì đính chính, nàng Hậu chỉ đăng tải loạt ảnh siêu xịn xò khi đi du lịch. Có thể thấy, Hương Giang đã chọn cho mình một bộ trang phục đầy sang chảnh để khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái hơn người. Đặc biệt, cô nàng cũng check-in tại một địa điểm đẹp đến siêu thực khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Hương Giang tung ảnh cực xịn ở một địa điểm đẹp đến vô thực

Về phía Matt Liu, sau khi đăng tải dòng trạng thái gây chú ý, anh chàng cũng rất chịu khó khoe những khung ảnh ghi cận cảnh ngoại hình vô cùng điển trai và độ giàu có của mình. Vừa qua, Matt Liu cũng bất ngờ đăng đàn "thả thính" ai đó và ngay lập tức, Hương Giang đã bị réo tên. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của bộ đôi đình đám này vẫn là chủ đề được quan tâm hơn cả.

Nàng Hậu vẫn đang tận hưởng chuyến du lịch của mình

Nghi vấn Matt Liu và Hương Giang trục trặc tình cảm vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới