SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, Hồng Ngọc khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã mừng sinh nhật con trai út tròn 6 tuổi

Chủ nhật, 24/10/2021 08:33

Mạng xã hội lan truyền đồn đoán ca sĩ Hồng Ngọc ly hôn với người chồng thứ 2, ngay sau đó người trong cuộc lên tiếng. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng mừng sinh nhật con trai út tròn 6 tuổi.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc ly hôn với người chồng Việt kiều sau hơn 10 năm chung sống gây xôn xao mạng xã hội. Trước những đồn đoán này, Hồng Ngọc lên tiếng khẳng định đây là những lời đồn thất thiệt. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, khi biết được lời đồn gia đình cô tan vỡ xuất phát từ chính bạn thân của mình, cô vô cùng buồn lòng. Giọng ca Mắt nai cha cha cha bày tỏ gia đình cô vẫn luôn êm ấm, thuận hoà, không hiểu vì sao bị đồn ác ý như vậy.

Giữa những tin đồn không hay, mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng và con. Điều đặc biệt, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu nhóc tỳ tròn 6 tuổi thu hút sự quan tâm phía khán giả. "Sáng thức dậy Jacob chạy qua các phòng anh chị đứng trước cửa chờ mọi người nói chúc mừng sinh nhật, vậy là vui lắm lắm rồi. Hôm nay mừng sinh nhật 6 tuổi chàng trai út của gia đình, xin chúa ban cho con sức khỏe và luôn bình an vui vẻ nè. Yêu con 23/10", Hồng Ngọc xúc động viết.

Con trai út nhà Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn. Cậu nhóc sở hữu khuôn mặt giống bố y đúc.

Cậu nhóc luôn thể hiện tình yêu thương với phụ huynh.

Nhóc tỳ được tổ chức sinh nhật bên gia đình và bạn bè.

Ba con xinh xắn và đáng yêu của nữ ca sĩ.

Giữa tin đồn ly hôn, Hồng Ngọc cũng đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc thu hút sự quan tâm khán giả.

Trước đó, Hồng Ngọc đã lên tiếng về tin đồn sắp ly hôn. Ngay sau khi nghe những thông tin này, nữ ca sĩ buồn lòng chia sẻ: "Những ngày qua vẫn nghe loáng thoáng từ miệng của vài người bạn thân thiết đồn linh tinh về vợ chồng mình nhưng vợ chồng mình quyết định sẽ yêu hơn ngày đầu, sẽ làm nhiều hơn những ngày qua, để cho mọi người mệt mỏi vì vợ chồng tôi luôn".

Hồng Ngọc lên tiếng về tin đồn thất thiệt từ bạn thân.

Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" biết ơn bạn đời vì từ khi có anh làm hậu phương, sự nghiệp ca hát của cô ở Mỹ.

Chính sự hi sinh của chồng đã giúp Hồng Ngọc có được như ngày hôm nay. Họ đã trải qua rất sóng gió cùng nhau nên cả 2 rất trân trọng và cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới