SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngầm phản bác bằng cách công khai biệt danh 'tình trẻ' gọi mình?

Thứ tư, 26/01/2022 16:31

Động thái của Lệ Quyên đang được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Mỗi lần nhắc đến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cộng đồng mạng lại nhớ ngay đến một cặp đôi "lệch tuổi" đang tận hưởng những cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Trong khi "nữ hoàng phòng trà" ngày càng "lão hóa ngược" thì tình trẻ của cô lại bảnh bao, lịch lãm hẳn sau khi nạp "vitamin tình yêu". Ấy thế mà thời gian gần đây, cả 2 lại liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm bởi trước đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên từng để lộ khoảnh khắc khá xa cách với nhau.

Cho đến chiều ngày 26/1, trong khi tin đồn này còn đang được bàn tán rộng rãi, Lệ Quyên đã có động thái khiến người hâm mộ quan tâm. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc mỹ miều cùng body siêu chuẩn trong không gian đầy sang chảnh. Đáng chú ý nhất chính là dòng trạng thái: "Đắm say là điều không tránh khỏi", kèm theo đó là 2 icon chiếc môi và con gà.

Lệ Quyên có động thái đặc biệt giữa nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu

Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên tục "mổ xẻ" dòng trạng thái này của Lệ Quyên và cho rằng cô nàng đang cố tình phủ nhận tin đồn "rạn nứt" với Lâm Bảo Châu. Bởi trước đó, nam người mẫu từng có lần công khai gọi Lệ Quyên bằng cái tên thân mật là "bé gà". Hiện động thái này của nữ ca sĩ vẫn đang được rất nhiều người quan tâm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới