SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin đồn trục trặc với Hương Giang, Matt Liu tung ảnh khoe cận diện mạo điển trai, còn 'thả thính' ai đó cực ngọt

Thứ hai, 06/06/2022 20:14

Ngoại hình của Matt Liu đã lập tức "đốn gục" bao trái tim của hội chị em.

Nhiều ngày nay, dân tình đã bán tín bán nghi chuyện Hương Giang và Matt Liu đang trục trặc tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ của cả hai trên cõi mạng. Dễ nhận thấy, bộ đôi đình đám này đã không còn "chăm" đăng ảnh tình tứ và cũng thiếu hẳn những màn tương tác ngọt như mía lùi như trước. Dù chưa ai lên tiếng đính chính, nhưng thông tin này vẫn đang là đề tài được bàn tán rộng rãi.

Giữa lúc nghi vấn này vẫn đang rầm rộ mạng xã hội thì mới đây, Matt Liu cũng đã có động thái đáng chú ý trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, anh chàng đã đăng tải loạt ảnh khoe cận cảnh ngoại hình điển trai hết nấc, kèm theo đó là thần thái sang chảnh miễn bàn khi thưởng thức rượu trong một khung cảnh lãng mạn. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại là dòng trạng thái "thả thính" siêu ngọt ngào của nam CEO dành cho ai đó: "Người ta nói rượu ngon phải có bạn hiền. Còn với anh, rượu ngon phải có em".

Matt Liu bất ngờ tung ảnh xịn xò cùng dòng trạng thái "thả thính''

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã lập tức rần rần với dòng trạng thái lẫn diện mạo xịn xò và đầy ấn tượng của Matt Liu. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng réo tên Hương Giang trong khi Matt Liu đang "thả thính". Bên cạnh đó, người hâm mộ của cặp đôi cũng cảm thấy yên tâm hơn vì dường như cả 2 đã giải quyết xong trục trặc tình cảm nên mới ngọt ngào cỡ này đây.

Thời gian gần đây, Hương Giang cũng thường xuyên khoe những hình ảnh sang chảnh

Cư dân mạng cho rằng cả 2 đã yêu đương mặn nồng trở lại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)