SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin hẹn hò Chi Dân, đây là động thái đầu tiên của Trương Quỳnh Anh

Thứ sáu, 18/03/2022 14:48

Trương Quỳnh Anh đã có động thái ngay và luôn khi vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân.

Từ sáng nay (18/3), mạng xã hội đã lan truyền nghi vấn nam ca sĩ Chi Dân hẹn hò với Trương Quỳnh Anh. Nguyên nhân tin đồn này là vì liên tiếp xuất hiện những hình ảnh, khoảnh khắc thân mật và gần gũi giữa cặp đôi này. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại dành những lời khen ngợi hết lời cho bà mẹ một con: "Chi Dân cảm thấy thích và quý Quỳnh Anh bởi nét dễ thương, có tâm với nghề, dễ chịu và cực kỳ chuyên nghiệp". Gần đây nhất, khán giả ngỡ ngàng trước đoạn clip được cho là Chi Dân cố tình tác động để Trương Quỳnh Anh hôn mình khi đang ở một cảnh quay trên phim trường.

Rộ tin Chi Dân và Trương Quỳnh Anh hẹn hò

Giữa những hẹn hò âm thầm, Trương Quỳnh Anh đã có động thái đầu tiên. Vào chiều cùng ngày, trên Instagram của mình, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân, đính kèm là dòng chú thích: "Em không mơ gì cả. Vì biết ngày đang trôi. Giữa vạn điều hối hả. Bình an là đủ rồi!".

Trương Quỳnh Anh đã có động thái giữa thông tin hẹn hò này

Cư dân mạng cho rằng Trương Quỳnh Anh đang ngầm bày tỏ mong muốn bình yên giữa nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Bởi tin đồn cũng chỉ là tin đồn và chưa kể hai người đang đóng chung phim, có thể đây là chiêu PR cho sản phẩm này cũng nên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới