SAO » Chuyện làng sao

Giữa tin lục đục, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lại phát ngôn gây sốc về Angelababy: 'Cô ấy không xứng với tôi'

Thứ tư, 24/02/2021 18:59

Sau bài đăng nhiều ẩn ý của Angelababy dịp Valentine, cư dân mạng nhìn lại quá khứ và cho rằng thực chất rạn nứt của cặp đôi đã được báo hiệu từ rất sớm.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy là một trong những cặp đôi Cbiz thu hút sự quan tâm lớn nhất của công chúng. Thời gian vừa qua, tin đồn ly hôn liên tục bủa vây cặp vợ chồng từng được coi là "ngôn tình ngoài đời thực" này. Một số nguồn tin cho hay cặp đôi thậm chí đã chia xong tài sản, chỉ đang chờ thời điểm thích hợp để công bố ly hôn.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ tìm lại bài phỏng vấn cũ của Huỳnh Hiểu Minh. Trong đó, khi nhắc đến bà xã, nam tài tử nhận định: "Tuy cô ấy không xứng với tôi, nhưng tôi yêu cô ấy".

Bài phỏng vấn cũ khi Huỳnh Hiểu Minh nhắc đến Angelababy và nói "Cô ấy không xứng với tôi" bị cư dân mạng đào lại

Phát ngôn này của Huỳnh Hiểu Minh vào thời điểm đó không thu hút quá nhiều sự chú ý, bởi cư dân mạng đang mải chìm đắm trong đám cưới cổ tích của hai người. Nhưng vào thời điểm hiện tại, nhiều người nhận ra rằng dường như mầm mống rạn nứt vốn đã xuất hiện ngay từ lúc mối quan hệ bắt đầu.

Thực tế, khó có thể phủ nhận sự chênh lệch địa vị của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vào thời điểm mới yêu. Khi đó, Angelababy chỉ là một người mẫu vô danh, thi thoảng làm vũ công nhảy phụ họa cho các ca sĩ. Chỉ sau khi yêu nam tài tử họ Huỳnh, con đường sự nghiệp của Angelababy mới dần có những thay đổi không ngờ.

Angelababy từng là một vũ công vô danh

Với những mối quan hệ lâu năm trong giới, không khó để Huỳnh Hiểu Minh giới thiệu cho Angelababy nhiều tài nguyên phim ảnh và quảng cáo. Dù diễn xuất đôi khi vẫn gây tranh cãi, nhưng Angelababy liên tục nhận phim và bắt đầu trở nên quen thuộc với khán giả.

Tuy vậy, sự nổi tiếng hiện tại của Angelababy một phần lớn vẫn là nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cô. Với tính cách cởi mở, tươi sáng và hài hước, Angelababy đã nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia show truyền hình "Keep Running". Có thể thấy, Angelababy là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và biết chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

Angelababy thu hút khán giả với tính cách gần gũi, hài hước khi tham gia "Keep Running"

Trong khi đó, dường như Huỳnh Hiểu Minh không hề đánh giá cao người bạn đời của mình. Phát ngôn của anh khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh chỉ coi Angelababy như một người phụ nữ phía sau lưng anh thay vì tôn trọng vị trí của cô, khiến cho mối quan hệ ngày càng xa cách, đặc biệt là khi Angelababy dần trở nên nổi tiếng.

Angelababy hiện tại đã không còn là nàng Lọ Lem mà dần trở thành nữ hoàng trong cuộc đời mình

Vào ngày Valentine, cô cũng chỉ đăng ảnh một mình lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Nghe nói hôm nay là lễ của người phương Tây, may mà tôi là người phương Nam. Chúc mọi người mùng 3 vui vẻ!"

Huỳnh Hiểu Minh bận rộn với lịch trình riêng

Angelababy một mình đưa con đến phim trường

Hiện tại, tin đồn cặp đôi sẽ cùng xuất hiện trong Đêm hội Weibo ngày 28/2 tới đây khiến cư dân mạng trông đợi vào việc liệu hai vợ chồng có tiếp tục lảng tránh, không chịu xuất hiện chung trong một khung hình nữa hay không.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới