SAO » Chuyện làng sao

Giữa tình hình dịch virus corona lan nhanh, Phạm Băng Băng hồn nhiên đi mua sắm mà không đeo khẩu trang?

Thứ sáu, 31/01/2020 08:30

Hình ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng tự tin khoe gương mặt xinh đẹp khi đi shopping hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vào ngày 30/1 vừa qua, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng cùng đi mua sắm với một người bạn. Trong ảnh, kiều nữ họ Phạm mặc đồ đen, đội mũ len hồng. Cô tự tin khoe khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn màng.

Hình ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng tự tin khoe gương mặt xinh đẹp khi đi shopping hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù được khen ngợi về mặt nhan sắc nhưng nàng "Kim Tỏa" lại bị góp ý về vấn đề không đeo khẩu trang trong tình trạng dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra đang lây lan nhanh. Trước đó, Phạm Băng Băng đã quyên góp 500.000 NDT (gần 1,7 tỷ đồng), thương hiệu Fan Beauty của cô cũng góp 200.000 NDT (hơn 666 triệu đồng) để hỗ trợ việc chống lại virus trên. Việc ủng hộ này của Phạm Băng Băng nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Trong khi nhiều netizen khuyên Phạm Băng Băng nên tự biết bảo vệ bản thân bằng cách sử dụng khẩu trang đúng cách thì cũng có những người cho rằng bức ảnh chụp Băng Băng phía trên là ảnh cũ. Cô từng diện trang phục và đội mũ tương tự trong chuyến đi Nhật Bản hồi cuối năm ngoái.

Không ít người cho rằng bức hình trên là hình cũ bởi trong chuyến đi Nhật Bản hồi cuối năm ngoái kiều nữ họ Phạm cũng diện đồ tương tự.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới