SAO » Chuyện làng sao

Giữa trend sân golf từ khóa 'Đông Nhi' bất ngờ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, chuyện gì đây?

Thứ tư, 23/03/2022 10:14

Liên quan đến câu chuyện lùm xùm của Hiền Hồ những ngày vừa qua, nhưng cái tên của nữ ca sĩ không phải là thứ mà cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất.

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bị netizen réo tên vào loạt biến mới trên mạng xã hội. Theo đó, nghi vấn "giật chồng" đàn chị chưa kịp lắng thì hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1997 xuất hiện thân thiết bên người anh là đại gia U60 bất ngờ rò rỉ khiến cả cõi mạng dậy sóng.

Loạt ảnh tình tứ của Hiền Hồ bên "anh họ" đại gia U60.

Giữa lúc loạt hình Hiền Hồ ở sân golf đang hot trend mạng xã hội, mới đây hình ảnh tạo dáng trên sân golf của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được dân tình chú ý. Cụ thể trong một chuyến đi Phan Thiết hồi cuối tháng 2, cả hai có dịp trải nghiệm các dịch vụ tại những nhà hàng và sân golf tiêu chuẩn quốc tế ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dù trước đó chưa khi nào thấy vợ chồng giọng ca Xin Lỗi Anh Quá Phiền đăng ảnh chơi golf nhưng tại đây cặp sao cũng có màn lên đồ chuẩn chỉnh.

Cùng diện trang phục thể thao, nếu Ông Cao Thắng "đốn tim" fan bởi diện mạo điển trai, phong độ thì bà mẹ 1 con lại ghi điểm tuyệt đối nhờ nét trẻ trung, sành điệu.

Cặp sao cũng có khoảnh khắc thả dáng tại sân golf "bắt trend" như ai.

Mặc dù là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay, khi từ các Fanpage lớn nhỏ đến từng bình luận, tên Hiền Hồ vẫn đang chiếm sóng. Thế nhưng nữ ca sĩ lại không nằm trong top Trending tìm kiếm của Google. Thay vào đó, sự chú ý và tò mò đổ dồn về từ khóa tìm kiếm "Đông Nhi". Nhiều fan còn "lầy lội" khi chia sẻ trên các diễn đàn kèm theo status: "Bắt gặp Ông Cao Thắng đi đánh golf cùng Đông Nhi, Mai Hồng Ngọc phản ứng như thế nào?".

Đông Nhi có trên Google tìm kiếm nhiều nhất trong hơn 24 giờ qua.

Hình ảnh Hiền Hồ check-in sân golf thời gian qua cũng được dân tình xôn xao bàn tán giữa loạt lùm xùm cặp kè đại gia U60.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới