SAO » Chuyện làng sao

Giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân nhưng lại bị mắng rủa, Thúy Nga được fan ủng hộ khởi kiện để đòi lại lẽ phải

Thứ hai, 12/07/2021 16:42

Xuất hiện trong buổi trò chuyện mới đây cùng YouTuber, một fan hâm mộ tiết lộ cô đang trong quá trình đòi lại lẽ phải cho diễn viên hài Thúy Nga.

Những ngày gần đầy, lùm xùm xoay quanh vấn đề từ thiện của diễn viên hài Thúy Nga với Kim Ngân trở thành chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, một bộ phận người dùng mạng còn chỉ trích và cho rằng, cô đang lợi dụng Kim Ngân để đánh bóng tên tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga chia sẻ về sự việc cô đang được một người phụ nữ có tên Hồng Trinh giúp đỡ về vấn đề kiện tụng thời gian vừa qua. Người đẹp tiết lộ sắp tới cô sẽ có buổi gặp gỡ với nhân vật này. Đoạn video nữ diễn viên hài chia sẻ là buổi trao đổi, gặp gỡ của Hồng Trinh cùng YouTuber Quốc Võ nói về chủ đề liên quan đến Thúy Nga.

Bài viết gây chú ý của Thúy Nga trên trang cá nhân.

Người này đã cho biết, khi có ý định giúp đỡ Thúy Nga, chị đã nhờ phía luật sư tham vấn về vụ việc. Dù biết đây là vụ kiện khó, nhưng vì thương nữ diễn viên hài một thân một mình ở xứ người đang chịu ấm ức "làm ơn mắc oán", khi làm việc tốt là giúp đỡ Kim Ngân, nên chị đã ra tay hỗ trợ.

Chị Hồng Trinh bày tỏ cảm nhận về Thúy Nga: "Từ ban đầu chị thấy Thúy Nga đi giúp những người vô gia cư khác, đưa họ quay trở lại, xin việc làm cho, dù có trường hợp được hoặc không nhưng sự nhiệt tình để giúp họ làm lại cuộc đời là điều rất quý". Về riêng vụ việc cựu ca sĩ, Hồng Trinh chia sẻ: "Thúy Nga là người duy nhất trong vùng này có thể tiếp cận, thay đổi Kim Ngân, có thể đem đến tình thương cho Kim Ngân. Không ai nên phủ nhận điều này".

Dự kiến ngày mai (theo giờ Mỹ - thứ hai) chị Hồng Trinh và Thúy Nga sẽ đến gặp luật sư.

Có thể thấy, từ khi Thúy Nga giúp đỡ cuộc sống cựu ca sĩ có phần tốt hơn. Chưa kể việc chăm sóc này, Kim Ngân thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Không chỉ thế, trong suốt thời gian qua, Thúy Nga buồn bã khi bị người em họ của Kim Ngân dùng những từ ngữ nặng nề chửi đến mình. Thậm chí, người này còn mang gia đình, con cái của nữ diễn viên hài ra để mắng rủa.

Cũng vì thế mà đã thúc đẩy fan mạnh mẽ hơn trong việc bỏ tiền túi để thuê luật sư, và trực tiếp trao đổi nhằm giải quyết vấn đề kiện tụng của Thúy Nga khi cô không may vướng vào lùm xùm chỉ vì có lòng tốt muốn giúp đỡ người khác. Cô khẳng định: "Hồng Trinh là người hoàn toàn không có tiếng nói gì trong xã hội nhưng thấy bất bình sẽ không bỏ qua".

Hiện tại, sự việc lùm xùm giữa Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân vẫn đang tâm điểm chú ý. Người hâm mộ liên tục bình luận động viên đến nữ diễn viên hài sớm vượt qua "tâm bão" và ủng hộ Hồng Trinh làm việc với luật sư để lấy lại công bằng cho Thúy Nga.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới