SAO » Chuyện làng sao

Giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân nhưng Thúy Nga lại bị hại

Chủ nhật, 20/06/2021 08:41

Diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ việc bị hại khi đứng ra giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân ở Mỹ nhận được sự quan tâm theo dõi của công chúng. Thúy Nga cũng làm các video ghi lại cuộc sống đời thường của ca sĩ Kim Ngân. Ngoài Thúy Nga còn có một sư cô giúp đỡ Kim Ngân trong thời gian sống tại chùa.

Thúy Nga và Kim Ngân chụp ảnh cùng sư cô.

Tuy nhiên, gần đây, sư cô lại muốn giành quyền chăm sóc Kim Ngân, thậm chí còn nhận tiền từ thiện mà cư dân mạng gửi cho cựu ca sĩ này. Không những thế, sư cô còn quay clip tiết lộ Thúy Nga dọa mình: "cộng đồng mạng mạnh lắm".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga lên tiếng đáp trả vị sư cô này: "Cô ơi! Cách của cô đã làm gì thì cộng đồng mạng họ thấy và họ tự phân tích ra. Cô bị chỉ trích nhiều thì bây giờ cô nghĩ đâu ra cái ý niệm là con hăm doạ cô là vì giờ cộng đồng mạng mạnh lắm, con phục cô sát đất luôn.

Bữa hôm, con nói chuyện với cô con không quay video nhưng con thu âm để giữ cho mình lại chút cái bằng chứng. Để nhỡ sau này cô có hại con thì con biết mà lường, ai dè cô hại con thiệt luôn. Cô muốn nghe lại cuộc hội thoại không, con mở lại cho cô nghe. Cô khoác cái áo đẹp mà sao cô nói chuyện cứ sai sai, sai từ đoạn live tream cho đến hôm nay luôn à.

Các tượng Phật nơi trang nghiêm cô ở đều chứng kiến được những gì cô làm trước đây và hiện tại. Cả vong linh chết oan ức họ cũng nắm tay chị Kim Ngân về đây để mọi người thấy cô rõ hơn à cô ơi. Người chân tu mà không dùng lời chân thật thì có bị phạt tội gì không à?Trái tim và lòng từ bi cô cất đâu rồi cô?".

Thúy Nga lên tiếng khi bị hại.

Dưới bình luận, một số người động viên Thúy Nga. Tuy nhiên, có người lại cho rằng Thúy Nga nên dành thời gian lo cho gia đình nhiều hơn.

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Thúy Nga.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới