SAO » Chuyện làng sao

Gỡ bỏ 'vật đính ước', Tạ Đình Phong làm dấy nghi vấn tình cảm trục trặc với Vương Phi

Thứ sáu, 15/03/2019 13:26

Tình cảm của cặp đôi Tạ Đình Phong – Vương Phi bị nghi rạn nứt.

Tạ Đình Phong vốn được biết là một trong những người rất chung thủy với các món đồ của mình. Trước đây nhiều lần xuất hiện, công chúng đều nhìn thấy anh hay đeo chiếc ba lô kaki màu nâu có treo hình chú gấu nhỏ. Còn nhớ sau khi chia tay Trương Bá Chi, anh đã treo chú gấu nhỏ này trên ba lô rồi chẳng bao lâu sau, anh và Vương Phi bị phát hiện tái hợp. Báo giới còn ví von rằng chú gấu nhỏ chính là vật chứng cho tình yêu của cặp đôi này. Trong một lần chia sẻ, Vương Phi cũng bày tỏ chỉ thích chú gấu nhỏ màu nâu có tên "gấu bạo lực". "Thiên hậu" còn sử dụng hình ảnh chú gấu này làm ảnh avatar.

Tuy nhiên, mới đây, Tạ Đình Phong được bắt gặp có mặt tại sân bay Hàng Châu để đi thị sát cho công ty riêng. Và chiếc ba lô anh đeo ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Anh đã đổi ba lô và không còn treo chú gấu nhỏ xinh xắn. Cũng chính điều này mà không ít người cho rằng, tình cảm của Phong - Phi đã rạn nứt.

Tạ Đình Phong và Vương Phi dính tin đồn tình cảm trục trặc

Vương Phi rất thích chú gấu nhỏ màu nâu

Trước đây, Tạ Đình Phong thường xuyên sử dụng chiếc ba lô có đeo chú gấu nhỏ mà Vương Phi yêu thích

Gần đây, công chúng ít bắt gặp Phong - Phi đi chơi với nhau. Trong khi Tạ Đình Phong còn vướng tin đồn hẹn hò với Dương Mịch ngay sau khi cô mới ly hôn với Lưu Khải Uy. Một số nguồn tin còn cho rằng, nam tài tử đã chia tay Vương Phi và tái hợp với vợ cũ.

Anh còn dính tin đồn tình cảm với Dương Mịch ngay sau khi chia tay Lưu Khải Uy

Một số cư dân mạng chỉ ra bằng chứng tái hợp của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đó là nhẫn đôi

Mimi (Theo nld.com.vn)