SAO » Chuyện làng sao

'Góa phụ đen' Scarlett Johansson sinh con trai sau một năm kết hôn với chồng thứ 3

Thứ năm, 19/08/2021 09:01

Cặp vợ chồng nổi tiếng Scarlett Johansson và Colin Jost đã thông báo tin vui khi chào đón con trai sau 1 năm kết hôn.

Theo CNN, Jost đã thông báo trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã có con. Cậu bé tên là Cosmo. Chúng tôi rất yêu thương con. Tôi và Scarlett rất mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình trong lúc này".

Được biết tré trai mới sinh là con đầu của Jost và Johansson. Trước đó, nữ diễn viên "Góa phụ đen" có 1 con gái tên Rose Dorothy (bảy tuổi) với doanh nhân người Pháp - Romain Dauriac.

Cặp đôi Scarlett Johansson và Colin Jost.

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Johansson và Jost bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 11/2017. Cặp đôi đính hôn vào năm 2019 và kết hôn vào năm 2020. Hồi tháng 7 vừa qua, cặp sao tiết lộ sắp đón con chung đầu tiên.

Diễn viên "Góa phụ đen" Johansson từng trải qua hai đời chồng là diễn viên Ryan Reynolds (từ năm 2008 đến 2010) và Romain Dauriac (từ năm 2014 đến 2017).

Colin Jost sinh năm 1982, là biên kịch chương trình truyền hình hài ăn khách Saturday Night Live của đài NBC. Trước đó, anh là nghệ sĩ hài độc thoại và viết truyện cười cho tờ New York Times, New Yorker. Colin tốt nghiệp đại học Harvard, từng là đô vật chuyên nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới