SAO » Chuyện làng sao

Góc 'đắng lòng': Con trai Tuấn Hưng trổ tài nhảy nhót, dân tình lại bảo giống Duy Mạnh

Thứ sáu, 07/04/2023 08:11

Con trai Tuấn Hưng cho thấy bản thân thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố ruột. Tuy nhiên, cậu bé lại bị cho là giống Duy Mạnh khi trổ tài nhảy nhót.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip đời thường của Tuấn Hưng cùng cậu con trai Su Hào tại nhà riêng. Nhóc tì cho thấy "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" khi tự tin cầm micro hát hò và thể hiện cả trình nhảy nhót trước mặt ông bố nổi tiếng của mình.

Dân tình lấy làm thích thú vì Su Hào lắc lư, nhún nhảy cùng Tuấn Hưng trên nền nhạc sôi động. Cậu bé tỏ ra rất chuyên nghiệp và say sưa. Còn về phần Tuấn Hưng, khi thấy cậu con trai yêu thích ca hát, nhảy múa như thế, anh cũng hưởng ứng hết mình và hòa mình để chơi cùng con trai.

Con trai Tuấn Hưng trổ tài ca hát và nhảy nhót.

Dân tình lại bảo con trai Tuấn Hưng giống Duy Mạnh.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành lời khen cho dung mạo của con trai Tuấn Hưng. Nhóc tì nay đã cao lớn phổng phao cùng mái tóc xoăn tít điển trai. Thế nhưng, bất ngờ nhất là không ít ý kiến từ cư dân mạng cho rằng diện mạo của cậu bé Su Hào bỗng dưng giống với Duy Mạnh - anh em thân thiết của Tuấn Hưng. Nhất là ở những góc nghiêng, trông cậu bé lại càng giống giọng ca Kiếp Đỏ đen. Không hiểu là giống thật hay dân tình đang trêu chọc Tuấn Hưng đây?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới