SAO » Chuyện làng sao

'Góc đời' cao cả của Minh Béo

Thứ tư, 30/03/2016 08:00

Không bàn đến những tai tiếng trong nghề, đời tư, trong showbiz ở một mặt khác Minh Béo là một người tốt và sống có ích cho xã hội.

Trong cuộc sống này không phải ai cũng hoàn hảo và tự nhận mình là tốt đẹp 100%. Minh Béo tuy xấu ở mặt này nhưng anh ấy lại tốt ở điểm khác, khi đi diễn cho chùa chiền hoặc những chương trình từ thiện thì phát tâm rất lớn. Nam danh hài còn thường xuyên kêu gọi, bỏ tiền túi đứng ra tổ chức hàng loạt chương trình từ thiện san sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn.

Có lẽ scandal lớn nhất tại Mỹ sẽ khiến sự nghiệp của Minh Béo ảnh hưởng trầm trọng, nhưng khoan quay lưng với anh ấy khi nhìn lại những đóng góp nghệ thuật, những việc làm mà Minh Béo đã dành tặng cho đời, cho người.

Minh Béo là một trong những sao Việt chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện

Minh Béo thường xuyên tặng quà cho các bé thiếu nhi vào dịp lễ

Ân cần chăm sóc các cụ già tận tình trong chuyến từ thiện

Minh Béo tặng bò cho bà con nghèo

Minh Béo nắm tay động viên NSƯT Út Bạch Lan khi đến thăm viện dưỡng lão

Minh Béo tự tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan, anh bật khóc khi đêm nhạc vắng khán giả.

Người ta thường nói “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Khán giả và dư luận ơi!, mình là người Việt Nam, ăn cơm Việt Nam sẽ nói theo pháp luật Việt Nam để giúp đồng loại của mình. Điều đáng buồn là trong khi cộng đồng người Việt và những anh chị em nghệ sĩ đang định cư ở nước bạn thì muốn giúp đỡ Minh Béo còn một số người con ở cùng đất Mẹ thân thương thì ủng hộ pháp luật Mỹ không muốn cho anh em mình con đường quay lại. Chúng ta hãy cùng chia sẻ những hình ảnh này để hy vọng phần nào có thể giúp anh ấy được giảm nhẹ hình phạt, có cơ hội sửa chữa lỗi lầm và sớm được trở về với quê hương mọi người nhé.

Xem thêm Chồng Thu Phương: 'Minh Béo chỉ bị khởi tố chưa bị kết án'

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)