SAO » Chuyện làng sao

"Góc khuất" của siêu vòng 1 Liễu Nham

Thứ tư, 04/01/2012 14:41

Đó là mơ ước khi nhỏ và những suy nghĩ cá tính của nữ diễn viên “Họa bích”.

Tham gia chụp hình cho tạp chí Madame FIGARO với chủ đề Mơ ước ấu thơ, Liễu Nham đã thể hiện khá nhiều tính cách mà công chúng chưa từng biết đến. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với danh hiệu “siêu vòng 1” xuất hiện trong các trang phục đa phong cách, gây ấn tượng mạnh mẽ bằng các động tác tạo dáng thật ngẫu hứng.

"Siêu vòng 1" có mơ ước kỳ quặc: trở thành pháp sư bắt ma

Liễu Nham cho biết: “Khi còn nhỏ tôi say mê bộ phim Thiện nữ u hồn và mơ ước có một ngày trở thành pháp sư bắt ma, giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên khi trưởng thành tôi mới phát hiện ra rằng lòng người mới là thứ đáng sợ nhất. Tôi cố gắng duy trì trạng thái nhạy cảm khi nhìn nhận vấn đề, thẳng thắn đối diện với mọi việc. Tôi sẽ chỉ đứng về phía người đúng và phản đối người sai”.

Liễu Nham cho rằng công việc diễn viên có thể ít nhiều giúp cô hoàn thành ước mơ lúc bé

Mặc dù không thực hiện được ước mơ khi nhỏ nhưng Liễu Nham không hề cảm thấy tiếc nuối. Cô tâm sự: “Điều đó giống như việc chẳng có gì hoàn hảo trên đời. Mơ ước không trở thành hiện thực có lẽ sẽ càng đáng quý, đáng trân trọng hơn. Hiện tại, tôi trở thành một diễn viên và có thể thông qua các vai diễn, bộ phim của mình để thực hiện giấc mơ…”.

Liễu Nham tin vào lựa chọn công việc và con đường nghệ thuật đang theo đuổi

Trước câu hỏi: “Nếu có thể làm lại từ đầu thì chị sẽ lựa chọn đi theo nghề mong muốn từ nhỏ hay vẫn đảm nhiệm các công việc hiện tại?”, Liễu Nham vui vẻ nói: “Tôi rất ấn tượng với một câu lời thoại trong phim: “Hay là chúng ta làm lại từ đầu”. Chính vì việc này là không thể xảy ra nên nó càng trở nên thương cảm. Nếu có thể quay ngược trở lại quá khứ, tôi tin mình vẫn chọn công việc hiện tại. Có thể sẽ gặp không ít khó khăn trắc trở nhưng tôi không hối hận khi đi theo con đường này”.

Người đẹp "Họa bích" thành công nhờ sự tự tin và nỗ lực không ngừng nghỉ

Mở lòng về quan niệm sống và lý tưởng công việc, nữ diễn viên Họa bì cho biết: “Tôi là người luôn thích làm mọi việc hết mình. Có một quãng thời gian tôi tập trung cho công việc diễn phim, nhận nhiều lời mời quảng cáo, dẫn chương trình. Khi năng lượng hết, tôi lại nghỉ ngơi dài ngày để làm mới bản thân. Sau đó, khi trở lại tôi vẫn cuốn vào guồng quay bận rộn không ngừng nghỉ. Năm 2012 chắc chắn cũng sẽ diễn ra theo quy luật này. Đừng khó hiểu nếu một lúc nào đó khi phát hiện Liễu Nham bỗng nhiên… mất tích hay thắc mắc tại sao tôi lại có thể cùng lúc làm nhiều việc đến vậy”.

Một số hình ảnh Liễu Nham đa phong cách trên các tạp chí, ấn phẩm văn hóa thời gian gần đây:

Một Liễu Nham quen thuộc với hình ảnh sexy nóng bỏng

Khác lạ trong những bộ ảnh quảng cáo

  Liễu Nham trẻ trung trong trang phục nữ sinh năng động

  Trong chuyến xuất ngoại gần đây, "siêu vòng 1" tỏ ra rất thân thiện với tất cả đồng nghiệp

  Vừa ngây thơ vừa gợi cảm - Nét nữ tính đặc trưng của Liễu Nham

 

 

  Hình ảnh xì teen ngọt ngào hiếm thấy của Liễu Nham

24h