SAO » Chuyện làng sao

Góc lạ về sao Việt (P1): Tên Linh gắn với thị phi?

Thứ tư, 25/04/2012 16:06

(Ngoisao.vn) - Những cái tên Linh trong làng showbiz Việt thường gắn với những scandal đình đám, những câu chuyện thị phi "trời ơi đất hỡi" - sự trùng hợp ngẫu nhiên này làm nên nhiều góc lạ...!

Hoàng Thùy Linh

Xuất hiện trong seri phim "Nhật ký Vàng Anh" dành cho lứa tuổi teen, Hoàng Thùy Linh đã chinh phục cộng đồng các bạn trẻ bằng hình ảnh cô nữ sinh ngây thơ và trong sáng. Ánh mắt trong veo, nụ cười thiên thần của Hoàng Thùy Linh đã giúp cô trở thành thần tượng của rất nhiều cô cậu tuổi ô mai.

Thế nhưng, đùng một cái Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong những đoạn clip sex cảnh giường chiếu lộ cùng một thiếu gia khét tiếng đất Hà thành, tới mức người lớn nhìn vào còn phải đỏ mặt quay đi.

Nhưng Hoàng Thùy Linh là một cô gái mạnh mẽ, biết đứng dậy sau vấp ngã đầu đời để tiếp tục dấn thân làm nên thành công trong showbiz như thời điểm hiện tại. Thị phi có vẻ như nó đã ám vào số phận cô khi liên tiếp sau đó, cô dính với những scandal về nhạc như: đạo nhạc, sản phẩm âm nhạc cổ súy cho giới trẻ vi phạm an toàn giao thông, ...

Uyên Linh

Ngay sau thành công tại Vietnam Idol 2010, cái tên Trần Nguyễn Uyên Linh thực sự trở nên đình đám, là một hiện tượng của giới truyền thông vào thời điểm hiện tại. Báo chí cùng người hâm mộ hết mực ca ngợi Uyên Linh và xem cô như một "thần tượng lớn". Thậm chí, cô thí sinh trường Ngoại giao vừa bước ra từ cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" đã có tên trong danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến năm sau đó.

Thành công bước đầu, nhưng thị phi đã bủa vây bao trùm quanh cô gái trẻ với toàn những chuyện "trời ơi". Nào là hét giá catse tới 2000 USD, câu chuyện lùm xùm quanh việc vi phạm bản quyền "Đường cong" và những tranh cãi liên quan tới ca sĩ Thu Minh cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tự tay xóa trang fanpage facebook “nghìn người like” của mình...

Chưa hết! Vụ hát nhép, rồi scandal "4 cái tát" vì ghen tuông với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt... cùng nhiều câu chuyện lùm xùm liên quan khác. Nhiều lúc thị phi khiến cô ca sĩ trẻ sợ đối diện với giới truyền thông và người hâm mộ, sống một cách khép mình trong showbiz.

Phương Linh

Khác với 2 cô ca sĩ đàn em trên, Phương Linh lại "dính chàm" tuy ít thị phi, nhưng lại là những phi vụ gây ầm ĩ dư luận. Và nghi vấn clip sex với đại gia cách đây chưa lâu là một minh chứng rõ ràng nhất.

Theo một số nguồn tin thì đoạn clip sex này do chính con gái của vị đại gia kia quay được trong một resort. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau những bàn tán qua lại của cư dân mạng, thì lại xuất hiện nguồn tin khẳng định “nhân vật chính” trong clip đó là nữ ca sĩ đình đám Phương Linh. Đáp trả lại thông tin bất lợi này, Phương Linh cho biết, cô không quan tâm đến những lời đồn đại vô căn cứ trên.

Tuy sự việc nhanh chóng chìm xuống nhưng nó giấy lên trong lòng không ít dư luận Việt về một "cuộc sống ngầm" nhiều ẩn khuẩn trong làng giải trí Việt. Đằng sau vẻ hoàng nhoáng, phù hoa thường thấy là cả một "căn hầm đen tối" mà không phải ai cũng biết!

Hà Linh

Tạo được tên tuổi trong làng nhạc Việt kể từ sau khi đăng quang Sao Mai 2007, cô gái trẻ Hà Linh được đặt khá nhiều kì vọng khi được đặc cách vào Sao Mai Điểm Hẹn 1 năm sau đó. Nhưng cô đã phải dừng cuộc chơi vì một số lí do tế nhị. Được không ít khán giả yêu nhạc đánh giá cao về giọng hát nhưng không hiểu sao sau đó, Hà Linh "mất tích" đầy bí ẩn và chỉ xuất hiện trong một vài chương trình ca nhạc quy mô nhỏ.

Đầu tháng 4 vừa rồi, cái tên Hà Linh bỗng dưng được hâm nóng trở lại bằng scandal "thả rông ngực". Tối 1/4, xuất hiện trong một chương trình âm nhạc giành cho trẻ em tự kỉ, Hà Linh khiến không ít người khó chịu vì cách ăn mặc bị cho là phản cảm của mình. Biểu diễn trước trẻ em tự kỉ nhưng Hà Linh lại ăn mặc chiếc áo đen mỏng dính, không nội y để lộ cả vùng nhạy cảm. Ngay sau những chỉ trích từ phía dư luận, quán quân Sao Mai 2007 lập tức đăng đàn phản pháo...

Được biết Hà Linh đã không ít lần dính dáng đến những sự cố về trang phục, cùng nhiều câu chuyện lùm xùm khác..., rất có thể với một showbiz đầy rẫy thị phi đã khiến Hà Linh sợ mà né tránh nó.

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới