SAO » Chuyện làng sao

Góc lạ về sao Việt (P4): Tên "Trang" với những chân dài đình đám

Chủ nhật, 20/05/2012 11:48

(Ngoisao.vn) - Một sự trùng hợp đến ngạc nhiên, những cái tên gắn với chữ "Trang" đều nổi tiếng là những chân dài trẻ tuổi đình đám ở làng mẫu Việt... Điều này làm nên nhiều góc lạ trong giới showbiz!

Siêu mẫu Trang Trần

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang, người gốc Hà Nội nhưng đã Nam tiến lập nghiệp và tạo dựng được tên tuổi riêng trong làng mẫu Việt. Trang Trần bước vào nghề người mẫu năm 2005 khi đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với chiều cao 1m72, số đó 3 vòng: 82-60-91, khuôn mặt góc cạnh, thân hình ấn tượng cùng ánh mắt sắc lạnh mỗi lần sải chân trên sàn catwalk, cô mẫu trẻ sinh năm 1985 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những vị trí quan trọng của nhiều nhà thiết kế tại các show diễn lớn.

Trang Trần từng đoạt một số giải thưởng như: Giải khuyến khích tại cuộc thi Hoa hậu Thời trang 2008, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008... Trong vòng mấy năm Nam tiến, cô đã nhanh chóng gây được sự chú ý trong giới thời trang, quảng cáo. Ấn tượng hơn cả vẫn là những bộ ảnh chụp với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ.

Siêu mẫu Triệu Trang

Từ một cô người mẫu bình thường ở Hà thành, chỉ trong một thời gian ngắn Nam tiến đầu quân vào Venus Fashion, Triệu Trang đã mau chóng trở thành một trong những người mẫu trẻ tiêu biểu. Cô không chỉ đắt show trình diễn, mà còn là niềm cảm hứng dạt dào cho nhiều sản phẩm thời trang mang tính nghệ thuật cao.

Sở hữu chiều cao 1m76, thân hình quyến rũ tràn đầy năng lượng, làn môi cong dày kiêu hãnh, ánh mắt bí ẩn..., bên cạnh việc thành thạo 2 ngoại ngữ Anh - Pháp cùng khả năng ca hát và vũ đạo khá tốt, cô siêu mẫu trẻ đang là một ẩn số đầy thú vị trong dàn chân dài Venus.

Siêu mẫu Trang Nhung

Có phần nổi tiếng, đình đám hơn 2 cô mẫu tên Trang kể trên, tên tuổi của người đẹp đến từ vùng quê quan họ Bắc Ninh Trang Nhung gắn liền với danh xưng "Người đẹp lộ ngực" sau một sự cố cách đây vài năm. Trang Nhung sinh năm 1986, cao 1,72m cùng số đo 3 vòng tương ứng: 88-62-92, điểm đặc biệt của Trang Nhung là bên cạnh sở hữu thân hình siêu mẫu, cô có khuôn mặt đẹp rạng rỡ như một hoa hậu.

Ngoài giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, cô từng lọt vào top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2007. Công chúng hâm mộ vẫn biết đến Trang Nhung là một siêu mẫu đa năng, ngoài vai trò người mẫu, cô còn tham gia diễn xuất phim truyền hình, đặc biệt trong thời gian gần đây người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với một số album được phát hành gây ồn ào V.pop như: "Chuyện lạ với dòng sông", "Môi hôn", "Còn mãi xuân"... Người đẹp đang phấn đấu để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Người mẫu Huyền Trang

Người mẫu Huyền Trang tên đầy đủ là Khiếu Thị Huyền Trang, sinh năm 1990, cao 1,82cm, nặng 55kg và số đo ba vòng là 81-63-93.  Người đẹp quê gốc Bắc Giang từng là sinh viên trường Đại học Điều dưỡng. Huyền Trang được dư luận Việt biết đến qua các giải thưởng: Top 40 Hoa Hậu Việt Nam 2010 và vị trí Quán quân tại Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên 2010.

Trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model, Huyền Trang không có nhiều kiến thức về thời trang và nghề người mẫu. Nhưng sau 5 tháng tham gia cuộc thi, được rèn luyện cùng các chuyên gia và với sự nỗ lực phấn đấu hết mình Huyền Trang đã giành chiến thắng cao nhất và trở thành một siêu mẫu được nhiều người biết đến.

Hiện tại Quán quân Next Top đang du học trời Tây để trau dồi kiến thức, kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp cũng như tìm kiếm cơ hội, và cô bước đầu đã khẳng định được bản thân khi được mời tham dự một số show trình diễn thời trang lớn mang đẳng cấp quốc tế... Một điều mà không phải người mẫu Việt Nam nào cũng làm được.

Người mẫu Trang Lạ

Trang Lạ được biết đến nhiều trong làng thời trang nhờ gương mặt và phong cách giống đàn chị Trang Trần. Chính Trang Trần là người giúp đỡ cô trong những ngày đầu vào nghề. Năm 2011, Trang Lạ tham dự cuộc thi Siêu mẫu và dừng chân ở top 10. Tuy không được giải cao, nhưng gương mặt góc cạnh cùng phong cách ấn tượng của cô được Công ty người mẫu Runway để mắt và chọn ký hợp đồng độc quyền.

Tuy không muốn trở thành "bản sao" của Trang Trần nhưng cô cũng thừa nhận, chính việc giống "đàn chị" đã giúp cô có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Trang Lạ hiện đang là một tên tuổi đắt show trên sàn diễn thời trang và không ít lần cô được giữ vị trí vedette.

Người mẫu Thùy Trang

Người mẫu Thùy Trang gây được ấn tượng với khán giả qua mái tóc khá giống siêu mẫu Xuân Lan, gương mặt cá tính và những shoot hình sáng tạo trong phần thi tạo dáng trước ống kính, Thùy Trang lọt vào Top 4 của cuộc thi Vietnam’s Next  Top Model 2011. Thùy Trang tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thùy Trang, sinh ngày 23/10/1988, với chiều cao 1.77m, cân nặng 51kg. Cô gái trẻ quê Đắk Lắk từng là sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công Nghệ.

Với phương châm sống “Không gì là không thể”, cô đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể đạt đến đỉnh cao trên con đường thực hiện ước mơ siêu mẫu của mình. Và cùng với rất nhiều chân dài khác là các thí sinh bước ra từ Vietnam's Next Top, Thùy Trang đang có những bước tiến không ngừng trên sàn catwalk.

6 chân dài tên "Trang" với 6 gương mặt biểu cảm, 6 cá tính khác nhau trên sàn diễn thời trang nhưng tất cả đều là những ngôi sao đình đám trong làng mẫu Việt. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến khán giả Việt không khỏi "lấy làm lạ". Trong showbiz Việt vẫn còn nhiều góc lạ hơn nữa, mời quý vị theo dõi vào thứ 2 hàng tuần trên Ngoisao.vn. Từng góc lạ một trong V.biz sẽ dần được tiết lộ!

Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới