SAO » Chuyện làng sao

Gọi con trai là 'thằng khỉ' và tiết lộ linh cảm quý tử sẽ 'lì như trâu', Lan Khuê bị nhắc nhở

Chủ nhật, 29/03/2020 14:34

Nàng hoa khôi bật mí thêm về những điều nhỏ nhặt nhưng vô cùng thú vị của cậu con trai cưng.

Hiếm khi chia sẻ mặt quý tử nhưng dạo gần đây, Lan Khuê khá siêng nhá hình con trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, mới đây nhất, nàng hoa khôi còn có những bật mí vô cùng thú vị về tính cách của cậu con trai cưng.

Lan Khuê cho biết, khác với những đứa trẻ khác, bé Cornor dù đi chích ngừa hay đi tắm bồn đều khá lì, ít khi bộc lộ biểu cảm sợ hãi hay thích thú một điều gì. Người đẹp còn dự đoán con trai sau này sẽ "lì như trâu". Cô viết: "Thằng này nữa lớn chắc cũng đầu gấu lắm. Kinh nghiệm của một người sở hữu chuỗi mommy và baby spa, mình thấy con nhà người ta mỗi lần đeo phao thả vô hồ bơi chỗ mình 1 là khóc, 2 là cười. Thằng khỉ này quăng vô hồ không cười cũng không khóc, tự lấy chân đạp đạp trôi trôi trong hồ với gương mặt không cảm xúc. Hồi ẵm đi chích ngừa cũng vậy. Con người ta khóc nghe xót xa, kim chích vô người nó, nó chỉ la “Éeeeee” 1 cái rồi im bặt. Linh cảm 1 người mẹ cho hay, câu “lì như trâu” là tả thằng này".

Lan Khuê bật mí tính cách của cậu quý tử mới hơn 4 tháng tuổi

Dù đang mắng yêu con trai nhưng Lan Khuê bất ngờ bị một cư dân mạng nhắc nhở cách xưng hô với con. Người này khuyên nàng hoa khôi rằng: "Đừng gọi trẻ con là "Thằng" plz. Có thể thay thế bằng "cậu chàng" "ku cậu" hoặc từ đáng yêu hơn". Tuy nhiên, nhiều fan lẫn cư dân mạng lại phản pháo giúp Lan Khuê rằng: "Trời. Con người ta người ta muôn gọi sao gọi, đợi tới mình bày mình chỉ? Việc gì phải thái độ. Có gọi con bạn bằng thằng không nè?", "Phú quý sinh lễ nghĩa? Là 1 thằng con trai thì gọi là thằng có gì sai?".

Cách xưng hô với con trai của Lan Khuê bị một cư dân mạng bắt bẻ

Tuy nhiên, fan của Lan Khuê đã phản bác lại đầy thuyết phục

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới