SAO » Chuyện làng sao

Gọi FaceTime, MC Thành Trung vô tình để lộ nhan sắc thật của vợ từng làm tiếp viên hàng không

Thứ bảy, 17/12/2022 10:41

Qua màn hình chụp lại có thể thấy khi ở nhà, bà xã Thành Trung cũng giản dị như bao 'mẹ bỉm sữa' khác.

Trong chuyến công tác ở Tp. Hồ Chí Minh, MC Thành Trung đã tranh thủ gặp con gái. Cũng trong quãng thời gian này, nam MC đưa con gái đi ăn những món ngon bé thích. Đây cũng là sự quan tâm và khích lệ với bé Zon sau khi cô bé được tham gia cuộc thi học sinh giỏi văn cấp Quận.

MC Thành Trung đưa con gái đi ăn khi anh vào Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là quãng thời gian nam MC bù đắp cho con gái.

Khi đưa con gái đi ăn, MC Thành Trung tranh thủ gọi cho vợ con ở nhà. Trùng hợp là vợ con nam MC cũng đang đi ăn cùng người thân. "Họp gia đình cuối tuần ở 2 đầu cầu Nam Bắc", nam MC viết.

Đáng chú ý là qua ảnh chụp màn hình lại cuộc gọi, vợ Thành Trung - Ngọc Hương (cựu tiếp viên hàng không) lộ nhan sắc thật. Khác với hình ảnh lên đồ sánh vai cùng chồng trước đó, Ngọc Hương ở nhà có phần giản dị, thậm chí xuề xòa với tóc búi như bao mẹ bỉm sữa khác.

Nhan sắc của vợ Thành Trung khá giản dị, thậm chí xuề xòa.

MC Thành Trung kết hôn lần đầu với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái, tên ở nhà là bé Zon. Sau ly hôn, cả hai từng có thời gian khẩu chiến liên miên vì những khúc mắc trong quá khứ, nhưng rồi mọi chuyện đã có hồi kết vì con.

Hậu đổ vỡ, Thu Phượng đưa con gái vào Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, nữ ca sĩ đã ổn định kinh tế, có cuộc sống ngọt ngào bên chồng ngoại quốc và con gái.

MC Thành Trung và vợ mới cũng có hai cậu con trai kháu khỉnh. Vợ Thành Trung tên là Ngọc Hương sinh năm 1991, là cựu tiếp viên hàng không. Trước khi yêu nhau, cô và Thành Trung từng gặp nhau nhiều lần trên máy bay như định mệnh đã sắp đặt. Sau khi kết hôn một thời gian, Ngọc Hương quyết định nghỉ việc để lui về chăm lo cho gia đình.

Trước đó, Ngọc Hương đều xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy khi sánh vai với chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)