SAO » Chuyện làng sao

Gọi Jang Nara là 'ma cà rồng' quả không sai: 40 tuổi mà trẻ đẹp như gái 18

Thứ bảy, 07/08/2021 21:07

Tuổi tác đối với nữ diễn viên Jang Nara chỉ là những con số, nhan sắc của cô hầu như không bị ảnh hưởng bởi thời gian.

Hôm nay (7/8), Jang Nara cập nhật trang Instagram với một clip ngắn. Trong clip cô mặc đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng gây ấn tượng đặc biệt bởi nụ cười tỏa nắng. Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" vẫy tay chào mọi người. Cô viết: "Các bạn dạo này thế nào rồi!".

Jang Nara khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40 trong clip mới đăng tải.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của Jang Nara. Họ liên tục dành lời khen ngợi cho cô: "Ôi chị ngày càng trẻ ra", "40 tuổi mà tôi cứ ngỡ Jang Nara mới 18 tuổi", "Cô ấy là một trong những nữ diễn viên vừa xinh đẹp, trẻ trung lại tài năng mà tôi yêu mến", "Người ta thì già đi còn Jang Nara lại lão hóa ngược như thế này", "Ví cô ấy là ma cà rồng chẳng sai tẹo nào, người đâu mà trẻ dữ vậy"...

Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" được ví như ma cà rồng vì sở hữu diện mạo lão hóa ngược.

Jang Nara vốn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn. Nhờ sở hữu gương mặt baby cùng làn da mịn màng, căng bóng bất chấp năm tháng mà cô luôn giữ được phong độ nhan sắc. Bên cạnh diện mạo bất lão, Jang Nara còn được hâm mộ vì khả năng diễn xuất tốt và nhân cách tuyệt vời. Cô chăm chỉ làm từ thiện và tham gia các hoạt động công ích mỗi khi không có dự án phim ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới