SAO » Chuyện làng sao

Gong Hyo-jin bất ngờ tiết lộ cuộc sống hàng ngày hậu hôn nhân

Thứ bảy, 22/10/2022 18:57

Vào ngày 22/10, Gong Hyo-jin đăng một bức ảnh 'tự sướng' của mình lên Instagram tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên chồng Kevin Oh.

Sau hơn một tuần tổ chức đám cưới, mới đây, nữ diễn viên Gong Hyo-jin tiết lộ cuộc sống hàng ngày của mình lên Instargram. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Gong Hyo-jin thu hút sự chú ý của công chúng với gương mặt không tuổi. Ngay cả khi để mặt mộc, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, rạng rỡ của mình. Gong Hyo-jin truyền tải sự đáng yêu bằng một nụ cười nhẹ.

Gong Hyo-jin bất ngờ tiết lộ cuộc sống hàng ngày với chồng Kevin Oh sau hôn nhân

Trước đó, vào ngày 11/10 (theo giờ Mỹ), Gong Hyo-jin đã tổ chức hôn lễ riêng tư tại New York dưới sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Jung Ryeo Won và Uhm Ji Won là hai khách mời nữ hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của Gong Hyo Jin. Nữ diễn viên Son Ye Jin không có mặt trong đám cưới của bạn thân. Nhiều người cho rằng Son Ye Jin đang mang thai nên tránh việc đi lại. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn gửi lời chúc đến cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này.

Cặp đôi tổ chức lễ cưới riêng tư, ít bạn bè đến tham dự

Được biết, Gong Hyo-jin và Kevin Oh bí mật hẹn hò được hai năm. Đến tháng 4 năm nay, Gong Hyo-jin bất ngờ công khai hẹn hò. Sau 6 tháng mặn nồng, cả hai quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, đám cưới của Gong Hyo Jin lại được bảo mật tuyệt đối, nên những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ từ hôn lễ không khỏi khiến khán giả xuýt xoa trầm trồ vì độ hoành tráng và độc lạ.

Những bức ảnh chưa được tiết lộ trước đó

Cũng trong lễ cưới, nhiều ngôi sao đình đám Kbiz như Lee Jung Hyun, Oh Yoon Ah, Sooyoung (SNSD) cũng gửi lời chúc phúc đến cho Gong Hyo Jin và Kevin Oh. Hiện tại, Gong Hyo-jin đang tập chung cho dự án phim truyền hình mới có tên “Ask the Stars”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới