SAO » Chuyện làng sao

Gong Hyo Jin lộ bụng 'lùm lùm', vướng nghi vấn mang bầu sau hơn nửa tháng kết hôn

Thứ năm, 27/10/2022 21:37

Hình ảnh của cô dâu mới Gong Hyo Jin gây chú ý khi lộ vòng 2 to 'lùm lùm' khiến dân tình đặt nghi vấn cô đã có tin vui.

Sau hôn lễ diễn ra ở Mỹ, Gong Hyo Jin đã trở về Hàn Quốc để tiếp tục công việc. Mới đây, nữ diễn viên đã tham dự một sự kiện khai trương và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Tại sự kiện, nữ minh tinh mặc giản dị, thần thái rạng rỡ xinh đẹp. Tuy nhiên, bộ trang phục lại vô tình để lộ vòng hai to bất thường của Gong Hyo Jin khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã có tin vui, tiếp nối cô bạn thân Son Ye Jin hiện cũng đang tập trung dưỡng thai.

Gong Hyo Jin lộ bụng to 'lùm lùm', vướng nghi vấn đang mang bầu.

Trước đó trong ngày cưới, Gong Hyo Jin cũng đăng bức ảnh mặc váy cô dâu nhưng lại đi giày thể thao thay vì cao gót. Không những vậy, chiếc váy cưới Gong Hyo Jin mặc vào ngày trọng đại được thiết kế dạng suông như để che đi bụng bầu, thay vì bó sát cơ thể nhưng những cô dâu khác. Điều này càng làm nhiều người cho rằng Gong Hyo Jin đang có bầu.

Trước nghi vấn đang mang bầu, phía Gong Hyo Jin vãn giữ im lặng không lên tiếng. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh tổ chức hôn lễ riêng tư, kín đáo tại New York, Mỹ vào ngày 11/10 vừa qua.

Theo thông tin, Kevin Oh sinh năm 1990 và là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Sau khoảng thời gian sống tại Mỹ, anh chàng trở về Hàn Quốc để theo đuổi nghệ thuật. Kevin là người chiến thắng chương trình "Superstar K7", đồng thời là thí sinh của cuộc thi "Superband" của đài JTBC. Kevin Oh cũng tham gia sản xuất nhạc phim "Snowdrop" - tác phẩm điện ảnh đình đám của Jisoo (BLACK PINK) và Jung Hae In.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới