SAO » Chuyện làng sao

Goo Hara che mặt khóc, vội vàng từ Nhật trở về Hàn nhưng vẫn không kịp viếng Sulli

Thứ năm, 17/10/2019 13:53

Bạn thân của Sulli, Goo Hara thần sắc mệt mỏi, ủ rũ khi xuất hiện trưa nay (17/10) tại sân bay quốc tế Gimpo.

Ngày 17/10, truyền thông Hàn Quốc chụp được cảnh Goo Hara đáp máy bay từ Nhật Bản trở về Hàn Quốc dự tang lễ của Sulli. Nữ ca sĩ đã không cầm được nước mắt, bật khóc ngay tại sân bay Gimpo.

Hình ảnh gây xót xa ngày hôm nay của Goo Hara.

Goo Hara suy sụp tinh thần, khóc nức nở.

Nữ diễn viên sẽ đến viếng mộ Sulli ngay trong chiều. Những ngày qua, cô ở Nhật Bản, nên không kịp tới dự đám tang Sulli tại nhà tang lễ bệnh viện Severance của Đại học Yonsei ở Sinchon-dong, Seoul. Theo Mydaily, lễ tưởng niệm sẽ diễn ra vào chiều 17/10.

Được biết Goo Hara đã vô cùng đau lòng khi biết được thông tin vụ việc khi đang ở Nhật Bản. Trong 1 livestream cách đây 2 ngày, Goo Hara khóc nức nở, liên tục nói lời xin lỗi Sulli: "Chị đang ở Nhật nên không đến được. Xin lỗi em vì chỉ có thể chào em bằng cách này. Ở nơi đó em hãy làm mọi điều mình muốn nhé. Chị sẽ sống thật chăm chỉ thay cả phần của em. Sulli à chào em".

Nhìn những hình ảnh này, netizen không khỏi xót xa cho Goo Hara và tình bạn gắn bó của hai người.

Goo Hara và Sulli gắn bó từ khi mới gia nhập SM Entertainment, cả hai đã sống dưới mái nhà công ty quản lý và có những năm tháng nhiều kỷ niệm bên nhau. Sulli từng chia sẻ khi danh tiếng của cô xuống dốc, nhiều người bạn không dám công khai quan hệ với cô vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng nhưng Goo Hara là trường hợp ngoại lệ. Họ cũng cùng trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Hồi tháng 5, Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Goo Hara còn bị bạn trai cũ dọa tung clip nhạy cảm. Sau đó, Goo Hara được công ty đưa tới Nhật Bản để ổn định tâm lý.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới