SAO » Chuyện làng sao

Goo Hara sẽ được khám nghiệm tử thi, cảnh sát triệu tập thêm người có liên quan

Chủ nhật, 24/11/2019 21:45

Newsen đăng tải ảnh lực lượng cảnh sát có mặt nhà của Goo Hara. Đại diện cảnh sát tiết lộ cơ quan chức năng đang liên lạc với gia đình nữ ca sĩ.

Ngày 24/11, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát thủ đô Seoul đã tìm thấy Goo Hara trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng. Thi thể nữ ca sĩ được phát hiện vào lúc 18h30.

Hình ảnh căn hộ của Goo Hara tại quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc).

Cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra hiện trường vụ tự sát.

Trang Sina đưa tin, những hình ảnh mới nhất tại hiện trường nơi phát hiện ra thi thể của Goo Hara đã được các hãng truyền thông lớn của Hàn Quốc chia sẻ. Theo thông tin truyền thông cho hay, cảnh sát đã vào bên trong căn nhà để khám xét. Vòng dây phong toả hiện trường đã được chăng lên tại đây để đảm bảo an ninh.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình Goo Hara để lấy ý kiến về việc khám nghiệm tử thi. Nhiều khả năng công tác khám nghiệm sẽ diễn ra trong ngày 25/11. Cộng đồng mạng châu Á đang vô cùng xót xa trước sự ra đi đột ngột của giọng ca nhóm KARA này.

Thông tin Goo Hara đột ngột qua đời tại nhà riêng đang khiến người bạn thân Han Seung Yeon vô cùng hoảng loạn, không thể tin nổi sự thật.

Han Seung Yeon - thành viên Kara tiết lộ cô vô cùng sốc khi nghe tin dữ về đồng nghiệp. Giọng ca 31 tuổi đã tới thẳng căn hộ của Goo Hara để xác nhận sự việc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới