SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun bị chỉ trích vì có hành động đáng sợ sau khi tung ca khúc viết về cái chết

Thứ bảy, 28/09/2019 18:21

Dân mạng Hàn Quốc vừa cảm thấy lo lắng vừa ái ngại khi thấy Goo Hye Sun liên tục có những động thái kỳ quái trên trang cá nhân.

Mới đây, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang Instagram hai bức ảnh chụp selfie mới. Ở bức ảnh đầu tiên, nữ diễn viên “Vườn sao băng” xuất hiện với gương mặt có phần nghiêm trọng. Đến tấm hình thứ hai, cô bất ngờ có hành động lè lưỡi trước ống kính máy ảnh. Cùng với đó, Goo Hye Sun còn có dòng chú thích: “Lêu lêu”.

Goo Hye Sun đăng ảnh tự sướng lên trang cá nhân.

Nhiều dân mạng tại Hàn Quốc cho rằng những hành động của “nàng Cỏ” ngày càng trở nên đáng sợ. Họ vừa cảm thấy lo lắng vừa ái ngại khi thấy Goo Hye Sun không kiểm soát được cảm xúc của bản thân hậu lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Netizen bày tỏ: “Tôi không ngờ hành động lè lưỡi lại đáng sợ đến như vậy”, “Chắc chắn tâm thần cô này không bình thường”, “Cô ấy thật đáng sợ phải không?”, “Giờ mặt cô ta xấu vậy. Tội nghiệp cho Ahn Jae Hyun”

Dân mạng Hàn Quốc vừa cảm thấy lo lắng vừa ái ngại khi thấy Goo Hye Sun liên tục có những động thái kỳ quái trên trang cá nhân.

Trước đó, Goo Hye Sun khiến công chúng ngao ngán khi tung ra bản thu âm ca khúc “Có nên chết đi?”. Ca khúc này nói về tâm trạng của một cô gái khi đổ vỡ trong tình yêu. Không ít người cho rằng Hye Sun dùng chiêu trò để gây sự chú ý bởi thực tế cô đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học tập tại trường Đại học.

“Nàng cỏ” được cho là dùng chiêu trò để gây sự chú ý của công chúng hậu lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Hồi tháng 8 vừa qua, Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà. Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun ngoại tình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới