SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun bị nghi ngờ tái hợp với Ahn Jae Hyun khi yêu cầu xóa thông tin về vụ ly hôn giữa hai người

Thứ tư, 28/07/2021 17:11

Động thái gần đây của nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến cho không ít dân mạng cho rằng cô và chồng cũ "gương vỡ lại lành".

Theo thông tin có được vừa qua Goo Hye Sun đã yêu cầu Namuwiki, trang bách khoa toàn thư có ảnh hưởng lớn tại xứ sở kim chi xóa những bài đăng về cô trên trang, đơn cử là thông tin đề cập tới vụ ly hôn giữa cô và Ahn Jae Hyun. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" cho rằng các tin tức sai lệch trên xâm phạm quyền riêng tư cá nhân.

Goo Hye Sun yêu cầu Namuwiki xóa bài đăng liên quan đến vụ ly hôn giữa mình và Ahn Jae Hyun.

Phản ứng lại điều này phía Namuwiki đã quyết định chuyển toàn bộ bài đăng về Goo Hye Sun sang chế độ riêng tư. Hành động trên đồng nghĩa với việc người dùng không thể xem bài viết liên quan đến cô trên trang.

Không ít cư dân mạng cho rằng Goo Hye Sun có khả năng tái hợp với Ahn Jae Hyun nên mới yêu cầu xóa tin viết về lùm xùm chia tay của hai người. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Hye Sun trước sau chỉ muốn làm lợi cho bản thân. Mặc dù đã chấm dứt quan hệ với Ahn Jae Hyun nhưng liên tục khơi lại chuyện trong quá khứ, gây khó dễ cho người cũ trên con đường trở lại với các hoạt động.

Nhiều netizen nghi ngờ "nàng Cỏ" tái hợp với Ahn Jae Hyun nhưng số khác lại cho rằng cô cố tình bới móc chuyện cũ để gây chú ý.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó đến nay cô tích cực hoạt động nghệ thuật dù trước đó hùng hồn tuyên bố giải nghệ. Hye Sun mới cho ra mắt phim ngắn đánh dấu sự tái xuất. Trong tác phẩm này cô vừa làm đạo diễn vừa đảm nhận vai trò diễn viên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới