SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun hiếm hoi chung khung hình với Trần Kiều Ân: Đằng sau bức ảnh là câu chuyện khiến 'Nàng Cỏ' phải ám ảnh

Thứ bảy, 29/07/2023 09:37

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã gặp phải vận đen khi tham gia dự án phim cùng với đàn chị Trần Kiều Ân.

Mới đây tấm hình cũ giữa Goo Hye Sun và Trần Kiều Ân đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát Goo Hye Sun lên đồ thanh lịch, gây ấn tượng bởi làn da trắng sáng bật tông. Trong khi đó Trần Kiều Ân lại hút ánh nhìn nhờ kiểu tóc ngắn với phần mái bằng. Cô được nhận xét trẻ trung chẳng kém phần đàn em Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun và Trần Kiều Ân chung một khung hình trong quá khứ.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng nhắc lại câu chuyện gây ám ảnh đằng sau bức ảnh chụp chung của Goo Hye Sun - Trần Kiều Ân. Được biết hai mỹ nhân này cùng nhau tham gia dự án phim "Truyền kỳ về ông trùm".

"Nàng Cỏ" đã xác nhận góp mặt tác phẩm do Trung Quốc sản xuất đồng thời tận tụy cho việc quay phim. Thế nhưng đến năm 2017 lúc phim được ra mắt, Goo Hye Sun đã bị cắt hoàn toàn trên màn ảnh.

Đằng sau bức ảnh trên là câu chuyện Goo Hye Sun bị cắt vai khỏi bộ phim "Truyền kỳ về ông trùm".

Theo đó ở thời điểm bấy giờ Trung Quốc ban hành lệnh cấm các nội dung giải trí Hàn Quốc nên nhiều dự án phim có diễn viên ở xứ sở kim chi đều bị "bít cửa" ngày lên sóng. Vì không muốn tác phẩm nằm đắp chiếu nên ê-kíp "Truyền kỳ về ông trùm" đã quyết định thay thế Goo Hye Sun bằng diễn viên Giả Thanh. Họ tiến hành dùng kỹ xảo để ghép mặt của Giả Thanh vào khiến hình ảnh trở nên giả tạo và gây cảm giác khó chịu cho người xem.

Đây có lẽ là một trong những điều khiến Goo Hye Sun phải ám ảnh. Trên thực tế thì năm 2017 thực sự là một năm đen đủi của cô. Cũng vì bệnh tật mà "Nàng Cỏ" cũng phải nhường vai diễn cho một ngôi sao khác.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới