SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun khẳng định chưa bao giờ đồng ý ly hôn, tiết lộ gây sốc về chồng trẻ mỗi khi không ý thức được bản thân

Thứ tư, 21/08/2019 09:37

Từ đầu đến cuối, Goo Hye Sun luôn là người níu kéo và muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này còn Ahn Jae Hyun được cho là dửng dưng không quan tâm.

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dường như vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi những thông tin phía sau cuộc hôn nhân đình đám này dần được phơi bày. Hôm qua (20/8), fan lại bàng hoàng khi luật sư Chung Kyung Suk - đại diện pháp luật bên phía Goo Hye Sun đã đăng lên thông báo chính thức: "Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang thảo luận về việc ly hôn, trước đây họ chưa từng bàn bạc với nhau về vấn đề này, hiện tại cô hoàn toàn không có ý định muốn ly hôn cũng như đổ lỗi cho bất cứ ai trong cuộc hôn nhân này".

Ngoài ra, trong thông cáo mà công ty quản lý HB Entertainment đưa ra có đề cập đến một thỏa thuận ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên, trên thực tế Goo Hye Sun không hề ký nhận bất cứ thứ gì. Từ đầu đến cuối, Goo Hye Sun luôn là người níu kéo và muốn gìn giữ cuộc hôn nhân. Cho nên cô sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì về sự đổ vỡ này.

Mối quan hệ vợ chồng của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Không chỉ vậy, luật sư này còn khiến cộng đồng mạng sốc khi cho biết thêm: "Được biết Goo Hye Sun đã phải chịu stress nặng vì chồng mình thay lòng đổi dạ, chán chường, mất niềm tin vào hôn nhân, thậm chí còn gọi điện thân mật cho rất nhiều người phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn, không ý thức được bản thân. Với tâm trạng như vậy, cô ấy đang tiến hành các thủ tục ly hôn theo thỏa thuận. Mọi thứ đã được công bố rõ ràng trên tài khoản mạng xã hội của Goo Hye Sun, từ việc mẹ cô phải chịu cú sốc dẫn tới tình trạng sức khỏe suy yếu, tới việc cô không có ý định ly hôn và muốn giữ gìn gia đình".

Phía nữ diễn viên cũng yêu cầu công ty HB Entertainment lập tức chấm dứt hợp đồng độc quyền giữa 2 bên. Cô khẳng định không còn niềm tin vào công ty của mình vì sự thiếu công bằng khi quản lý cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

Hiện tại các trang mạng Hàn Quốc đang tràn ngập những bài báo về cặp đôi này, đa số cư dân mạng đều không giấu nổi sự thất vọng về người chồng từng được coi nhà "quốc dân" Ahn Jae Hyun và hi vọng Goo Hye Sun sẽ có những quyết định sáng suốt để vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Từ đầu đến cuối, Goo Hye Sun luôn là người níu kéo và muốn gìn giữ cuộc hôn nhân này.

Trước đó, ngày 18/8, thông qua bài viết trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vườn sao băng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện Anh Jae Hyun muốn ly hôn. Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 2 vợ chồng. Trong đó, diễn viên sinh năm 1984 yêu cầu chồng trẻ trả tiền nhà và xin lỗi mẹ cô.

Trong quá khứ, Goo Hye Sun và chồng từng là cặp đôi được ngưỡng mộ tại showbiz Hàn Quốc. Hai người kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi hợp tác trong bộ phim Blood.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới