SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun khiến người hâm mộ bất an khi cầm búa đập vỡ điện thoại, biểu cảm 'miệng cười mắt không cười' đầy kỳ quái

Thứ tư, 23/12/2020 14:17

Goo Hye Sun vừa đập điện thoại vừa nói đây là cách nhanh nhất để cắt đứt liên lạc, nụ cười và ánh mắt của cô khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã dần quay trở lại showbiz, tuy nhiên biểu hiện của cô khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Cụ thể, sáng ngày 21/12 vừa qua, Goo Hye Sun đã chia sẻ trên Instagram về việc tham gia vào chương trình Face ID. Đây là chương trình chia sẻ về lối sống hàng ngày của các minh tinh đang được nhiều ngôi sao xứ Hàn hưởng ứng, trong đó có thể kể đến như thành viên Monsta X, Lee Hyori hay Shin Ye Eun.

Goo Hye Sun trở lại showbiz sau khi chia tay Ahn Jae Hyun, nhưng hành động lại khiến fan lo lắng

Face ID đã đăng tải một đoạn "nhá hàng" về Goo Hye Sun, ghi lại hình ảnh cô dùng búa phá hủy một chiếc điện thoại. Dòng chú thích cũng gây không ít tò mò: "Kế hoạch phá hủy mọi thứ, đếm ngược từ ngày thứ 10".

Trong video, Goo Hye Sun không do dự gì mà dùng búa đập vào chiếc điện thoại của mình. Đến cả đội ngũ sản xuất của chương trình cũng bất ngờ với hành động đột ngột của cô.

Goo Hye Sun cười rồi nói: "Hãy để tôi đập nó một lần", trước khi dùng búa đập vào chiếc iPhone của mình. Màn hình iPhone vỡ ngay lập tức khi cô ấy dùng búa đập vỡ nó.

Có vẻ hài lòng với kết quả, Goo Hye Sun hỏi: "Tôi có nên đập nó một lần nữa không?" rồi đập thêm vài lần nữa. Cô nói: "Mẹo hay nhất để phá vỡ quan hệ với mọi người là gì? Chính là thoát khỏi điện thoại của bạn".

Hành động của Goo Hye Sun đã khiến mọi người kinh ngạc, nhưng điều gây hoang mang nhất là dù vẫn cười nhưng Goo Hye Sun lại liên tục dùng búa đập điện thoại như để trút giận. Đôi mắt của cô bị nhận xét là "miệng cười nhưng mắt vô hồn". Sự đối lập này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trước đó, Goo Hye Sun đã tỏ ra có dấu hiệu tâm lý bất ổn trong thời gian lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun. Bên cạnh đó, đã có nhiều sao Hàn từng có những hành động khó hiểu khiến công chúng "ném đá", nhưng rồi sau đó lại đi đến quyết định tiêu cực. Điều này khiến cư dân mạng bất an và cho rằng Goo Hye Sun nên tìm gặp người tư vấn tâm lý.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng hành động của Goo Hye Sun hoàn toàn bình thường, chỉ đơn giản là cư dân mạng đã liên tưởng quá nhiều sau vụ chia tay ồn ào với Ahn Jae Hyun mà thôi.

Cư dân mạng bênh vực khi có người cho rằng, Goo Hye Sun đang cố tình "tạo nét" để đánh tiếng việc trở lại showbiz

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới