SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun khoe tất cả nam nghệ sĩ hẹn hò với mình đều thành công, ám chỉ chuyện tình giấu kín với Lee Min Ho?

Thứ hai, 07/10/2024 19:37

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" lại gây chú ý với những chia sẻ liên quan đến chuyện đời tư trong quá khứ.

Vừa qua trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp phim mới "Studio Goo Hye Sun" ra mắt, Goo Hye Sun có cởi mở nói về những mối quan hệ tình cảm đã qua của mình. Nữ chính "Vườn sao băng" cho biết tất cả các nam nghệ sĩ mà cô từng hẹn hò đều có được thành công trong sự nghiệp.

Goo Hye Sun cho biết dàn người yêu cũ của mình đều có được thành công.

Goo Hye Sun phát biểu: "Tất cả những chàng trai tôi hẹn hò đều thận trọng khi công khai quan hệ của chúng tôi nhưng tôi thì không bao giờ che giấu mối quan hệ của bản thân hay giả vở mình còn độc thân. Họ dường như giữ kín chuyện tình cảm, có lẽ vì họ muốn có được thành công và cảm thấy cần phải che giấu cuộc sống đời tư của họ. Thực tế là những chàng trai mà tôi từng hẹn hò, họ đã trở nên khá thành công và bằng một số cách nào đó thì tôi đã học được từ họ".

Cô tiếp tục: "Tôi không biết điều đó là đúng hay sai nhưng tôi nghĩ đấy chính là tính chuyên nghiệp. Nhìn họ quản lý cuộc sống riêng tư của bản thân rất tốt trong khi đạt được thành công chắc chắn khiến tôi phải học hỏi. Tôi rất ấn tượng bởi dàn tình cũ thành công của mình. Đôi khi tôi thấy một người yêu cũ trên màn ảnh, tôi nghĩ: 'Tư duy đó đã giúp họ thành đạt'. Tôi cảm thấy bản thân không thể che giấu được phần đấy".

Dân mạng cho rằng Goo Hye Sun ám chỉ đến mối quan hệ trong quá khứ giữa mình và Lee Min Ho bởi anh cũng rất nổi tiếng.

Không ít cư dân mạng nghe lời chia sẻ của Goo Hye Sun đã nghĩ ngay tới Lee Min Ho, bạn diễn của cô trong "Vườn sao băng" năm 2009. Ở thời điểm hợp tác diễn xuất chung, hai người dính phải tin đồn phim giả tình thật nhưng đều lên tiếng bác bỏ. Sau đó Goo Hye Sun từng thú nhận có qua lại với người cùng nghề. Cô muốn công khai tình cảm khi bị phát hiện nhưng bạn trai thì ngược lại. Cũng vì những mâu thuẫn trên mà hai người "đường ai nấy đi". Người bạn trai này được cho là Lee Min Ho.

Hiện tại Goo Hye Sun vẫn độc thân hậu ly hôn với Ahn Jae Hyun. Trong khi đó Lee Min Ho cũng chưa xác nhận yêu đương ai kể từ khi chia tay Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới