SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun ký hợp đồng với công ty của chồng, gián tiếp làm rõ tin đồn trục trặc hôn nhân

Thứ hai, 03/06/2019 10:04

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun đã chính thức gia nhập công ty HB Entertainment - hiện đang quản lý Ahn Jae Hyun, Jung Il Woo.

Cuối tháng 4 vừa qua, vợ chồng "nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dính tin đồn trục trặc tình cảm vì nữ diễn viên bỗng xóa hàng loạt bài đăng về nhẫn cưới, ảnh đôi với chồng. 2 tháng trôi qua, cặp đôi không hề lên tiếng và cũng không đăng hình về đối phương, lẳng lặng hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy mà người hâm mộ vẫn vô cùng hoang mang về tình trạng mối quan hệ của Goo Hye Sun và chồng trẻ.

Giữa lúc này, vào sáng ngày hôm nay (3/6), HB Entertainment đưa ra thông báo rằng: "Goo Hye Sun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty của chúng tôi". Một đại diện từ phía HB tiếp tục nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng vì được hình thành mối quan hệ mới này với nữ diễn viên.

Goo Hye Sun đã có động thái mới và tuyên bố thông tin qua công ty chủ quản vào sáng nay.

Căn cứ vào sự tin tưởng và giao tiếp giữa công ty quản lý và các diễn viên, chúng tôi có kế hoạch ủng hộ tận tình Goo Hye Sun để cô ấy có thể tích cực quảng bá không chỉ với tư cách là một nữ diễn viên, mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi hi vọng các bạn thể hiện nhiều sự quan tâm và mong chờ các hoạt động trong tương lai của cô ấy".

Điều đáng nói, HB Entertainment hiện đang là công ty quản lý nghệ sĩ của các diễn viên nổi tiếng trong đó có ông xã Goo Hye Sun là Ahn Jae Hyun cùng các ngôi sao như Shin Sung Ruk, Jung Il Woo, Kim Rae Won, Lee Yi Kyung…

Hành động của Goo Hye Sun tưởng như không liên quan đến chuyện hôn nhân nhưng lại góp phần chứng minh mối quan hệ của 2 vợ chồng vẫn đang tốt đẹp. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp gỡ qua tác phẩm hợp tác chung mang tên "Blood" và cưới vào tháng 5/2016. Đến giờ, cặp đôi vàng tiếp tục chứng minh mối quan hệ bền chặt bằng cách về chung nhà cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Được biết, Goo Hye Sun sẽ được công ty dẫn dắt không chỉ trong lĩnh vực diễn xuất mà còn ở nhiều lĩnh vực khác, đúng như định hướng của cô hiện nay. Nhiều năm qua, Goo Hye Sun vẫn hoạt động với tư cách là diễn viên, đạo diễn, hoạ sĩ, nhà sản xuất, biên kịch...

Hiện tại, Goo Hye Sun còn tổ chức triển lãm cá nhân mang tên Thế giới không có bạn, nỗi cô đơn cho tôi tại Phòng trưng bày nghệ thuật Jinsan ở Seoul. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 28/7.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới