SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun tăng 13kg so với thời đóng “Vườn sao băng”, nghe xong lý do ai cũng giật mình

Thứ tư, 10/07/2019 15:17

Nhìn thân hình mũm mĩm của Goo Hye Sun nhiều người suy đoán cô bầu bí nhưng thực tế là do cô tăng cân.

Hôm nay (10/7), Goo Hye Sun có tham gia 1 buổi phỏng vấn về tiểu thuyết mới của cô tại 1 quán cà phê ở Mapo. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng, “nàng Cỏ” toát lên vẻ đẹp duyên dáng rất đỗi ngọt ngào.

Trong cuộc phỏng vấn này Hye Sun thừa nhận cô đã tăng 13kg so với thời đóng “Vườn sao băng”. Bản thân nữ diễn viên này muốn giảm 5kg nhưng việc ăn kiêng quả thật khó khăn đối với cô.

Goo Hye Sun thừa nhận tăng 13kg so với thời đóng “Vườn sao băng”.

Goo Hye Sun bộc bạch: “Trong quá khứ tôi tự tin giảm cân khi bị mũm mĩm lên. Thế nhưng gần đây tôi không biết tại sao mình chẳng thể giảm cân nổi”. Nói về lý do thất bại trong công cuộc lấy lại vóc dáng, Hye Sun cho biết chính ông xã Ahn Jae Hyun là nguyên nhân.

“Nàng Cỏ” không giảm được cân là vì ông xã Ahn Jae Hyun.

“Chồng tôi thực sự thích gà và tôi thì không chịu được khi nhìn thấy đồ thừa. Tôi nghĩ có thể mình không giảm được cân là vì cứ ăn tất cả những thứ chưa hết”, Goo Hye Sun nói. Cô tiết lộ đã tập thể dục trở lại nhưng rất khó khăn để giữ thói quen này 1 cách kiên định: “Chúng tôi mới chuyển đến căn hội mới và tôi sử dụng cầu thang bộ để di chuyển khi đi đổ rác. Căn hộ của vợ chồng tôi ở tầng 7 nên tôi tập thể dục bằng cách đi xuống rồi quay trở lại”.

Nhìn thân hình mũm mĩm của Goo Hye Sun nhiều người suy đoán cô bầu bí nhưng thực tế là do cô tăng cân.

Việc Goo Hye Sun trở nên mũm mĩm từng khiến cho nhiều người nghi ngờ cô bầu bí. Tuy nhiên việc cô lên cân không phải là vì có thai. Dẫu Hye Sun có béo lên thì người hâm mộ vẫn luôn yêu mến và đánh giá cao nhan sắc, sự tươi trẻ và tài năng của cô.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới