SAO » Chuyện làng sao

Goo Hye Sun tiếp tục nhập viện trước áp lực dư luận khi lộ thói quen kiểm soát Ahn Jae Hyun

Thứ năm, 19/09/2019 13:30

Sau thời gian ồn ào, Goo Hye Sun lại tiếp tục cập nhật mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Goo Hye Sun bất ngờ cập nhật hình ảnh đang nằm trong bệnh viện, trên tay cô vẫn còn ống kim truyền dịch, kèm theo đó là cuốn sách do nữ diễn viên phát hành nói về thú cưng. Goo Hye Sun cho biết cô đã nhập viện và hiện vẫn đang nằm điều trị chưa được về nhà. Trong những ngày ở bệnh viện, nữ diễn viên đã giải khuây bằng việc đọc sách và tự động viên mình hãy khỏe mạnh hơn. Người hâm mộ đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của Goo Hye Sun khi cô liên tục nhập viện giữa ồn ào hôn nhân. Trước đó Goo Hye Sun từng chia sẻ hình ảnh phải vào viện để phẫu thuật cắt bỏ polyp.

Goo Hye Sun chia sẻ hình ảnh đọc sách trong bệnh viện.

Trước đó nữ diễn viên cũng đã phải nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật.

Vừa qua, truyền thông Hàn đã công bố loạt tin nhắn độc quyền giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cho thấy mối quan hệ hôn nhân của hai đã gặp trục trặc nghiêm trọng. Trong đoạn tin nhắn, Goo Hye Sun thể hiện là người vợ thích kiểm soát chồng còn Ahn Jae Hyun lại có phần vô tâm. Những tin nhắn khiến Goo Hye Sun nhận nhiều chỉ trích, khác hẳn với những lời bênh vực trước đó của người hâm mộ dành cho cô.

Cách đây đúng 1 tháng, Goo Hye Sun khiến dư luận bất ngờ khi công khai chuyện chồng trẻ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn. Nữ diễn viên cho biết bản thân muốn giữ lại gia đình này nhưng Ahn Jae Hyun kiên quyết muốn chia tay. Cả hai đã sống ly thân được một thời gian và hiện đang tranh chấp các vấn đề về nhà ở và cả thú cưng. Ahn Jae Hyun mới đây đã thông qua luật sư thông báo đâm đơn kiện đòi ly hôn với Goo Hye Sun ra tòa, đồng thời bảo vệ quan điểm của bản thân cho rằng anh không ngoại tình. Phía Goo Hye Sun cũng cho biết cô sẽ không đồng ý ly hôn đồng thời sẽ không tiếp báo chí trong thời gian này.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn sau 3 năm chung sống.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới